กีฬา - kachon.com

กีฬา

วัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชา เปิดเผยว่าเวลานี้มี 4 ประเทศแล้วซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชาจะเป็นเจ้าภาพในช่วง พ.ค.

Read more

กีฬา

เอ็กซ์ตรีมไทย โชว์ผลงานสุดเจ๋ง ช่วยกันกวาด 4 เหรียญทอง ในระดับเอเชีย บวกกับ 6 เหรียญทอง ในระดับอาเซียน ครองเจ้าเหรียญรวม ศึกใหญ่ รายการ “อาเซียน โอเพ่น อินไลน์ ฟรีสไตล์ แชมเปียนชิพ 2023” ที่สิงคโปร์

Read more

กีฬา

กกท. เตรียมไปเจรจากับกัมพูชา เรื่องค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ในสัปดาห์หน้า เล็งดึง โอลิมปิกไทย ช่วยคุยกับ โอลิมปิกกัมพูชา และฝ่ายจัด อีกทางด้วย

Read more

กีฬา

สมาคมกีฬาฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักกีฬาเยาวชนไทยลงแข่งขันรายการ “ISU Junior World Short Track Speed Skating Championships” ที่เมืองเดรนเดน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ระหว่างวันที่ 27-29 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนักสปีดสเก็ตดาวรุ่งไทย ช่วยกันสร้างผลงานดีพอ จนสามารถคว้าตั๋วศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว 2024 ระหว่างวันที่ 19 ม.ค.-1 ก.พ.2567 ที่เมืองคังวอน ประเทศเกาหลีใต้

Read more

กีฬา

ยูเวนตุส ที่มีนักเตะติดเชื้อ 3 ราย โดย 2 รายแรก อย่าง ดานิเอเล รูกานี และ แบลส มาตุยดี หายแล้ว เหลือเพียง ดิบาล่า วัย 26 ปี ที่ก่อนหน้านี้ตรวจหาเชื้อ 4 ครั้งในรอบ 6 สัปดาห์ ผลเป็นบวกทั้งหมด ล่าสุด ยุเวนตุส ประกาศผ่านทางสื่อของสโมสร และผลตรวจคราวนี้ของ ดีบาลา เป็นลบแล้ว โดยนักเตะจะพักฟื้นร่างกายต่อไปโดยไม่ต้องถูกกักตัวแล้ว

Read more