กีฬา - kachon.com

กีฬา

ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโวยแหลก หลังนักชก กุน ขแมร์ แพ้น็อก ให้กับมวยไทย ทั้งๆที่จัดการแข่งขันเอง ที่ประเทศกัมพูชา

Read more

กีฬา

ช้างศึกชุดเล็ก ทีมฟุตบอลชายไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศรายชื่อนักเตะจำนวน 29 คน เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยล่าเหรียญทองซีเกมส์ ที่กัมพูชา

Read more

กีฬา

เทนนิส พาณิภัค นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ร่วมคัดเลือกจอมเตะหน้าใหม่ เข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย เพื่อสร้างนักกีฬาสายเลือดใหม่ เข้ามาทดแทนนักกีฬารุ่นพี่

Read more

กีฬา

หลังจากที่มีข่าวว่า กัมพูชา ได้ จัดการแข่งขันกีฬา โบกาตอร์ ชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการทดสอบ และเตรียมความพร้อมก่อนที่จะจัดการแข่งขันในศึกซีเกมส์ 2023 ในครั้งนี้ โดยชิงชัยทั้งหมด 21 เหรียญทอง และมีชาติที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4 ประเทศ คือ กัมพูชา, สปป.ลาว, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์

Read more

กีฬา

WGP#1 แบรนด์ทัวร์นาเม้นท์กีฬาไทยที่เติบโตเป็นผู้นำโลก เตรียมรุกหนักปีนี้ โดยเปิดแผนงานใหญ่ฤดูกาล 2023 ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ทัวร์นาเม้นต์เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก หรือ WGP#1 Waterjet World Series ที่กำลังประสบความสำเร็จต่อเนื่อง เตรียม “แสดงคุณค่ากีฬาไทยและการท่องเที่ยว ถ่ายทอดสดทั่วโลก ตลอดทั้งปี” บนสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ซึ่งมีฐานการรับชมกว่า 1,000 ล้านครัวเรือน สร้างจุดเปลี

Read more

กีฬา

โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมารั้งอันดับดับ 7 ร่วม ในการแข่งขันรอบสอง กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “แอลเอ โอเพ่น” ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 31 มีนาคม

Read more

กีฬา

แค่นี้ไม่สะท้าน ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสร้งทำเป็นร้องไห้ ก่อนหัวเราะสุดสะใจออกมา หลังสูญเงินพนันออนไลน์กว่า 37 ล้านบาทในชั่วโมงเดียว

Read more

กีฬา

แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์มวยโลก 8 พิกัดรุ่น เปรยเตรียมไล่ล่าบัลลังก์แชมเปี้ยนโลกอีกครั้งในวัย 44 ปี

Read more

กีฬา

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมี 31 สโมสรสมาชิกเข้าร่วม

Read more

กีฬา

“บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬานักกีฬาทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา จะเป็นเจ้าภาพ ในระหว่าง 5-17 พฤษภาคม ว่า ยอมรับว่า ซีเกมส์ครั้งนี้หนักหนาสาหัส “เจ้าภาพ” ไม่ค่อยพร้อมหลายด้าน เปลี่ยนแปลงรายละเอียดการแข่งขันตลอดเวลา

Read more