ข่าวกัมพูชา เผย 4 ประเทศซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด ซีเกมส์ 2023 แล้ว - kachon.com

กัมพูชา เผย 4 ประเทศซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด ซีเกมส์ 2023 แล้ว
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่ แฟนกีฬาชาวไทย แสดงการต่อต้านในการซื้อลิขสิทธิ์ ซีเกมส์ เนื่องจาก กัมพูชา เสนอขายที่ 800,000 เหรียญสหรัฐ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีเพียงการเก็บค่าธรรมเนียม 5,000 เหรียญสหรัฐที่ฟิลิปปินส์ และ 10,000 เหรียญสหรัฐที่เวียดนาม ล่าสุด วัธ เผยกับ พนมเปญ โพสต์ ว่า มี 4 ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว

“เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์แล้ว โดย ซีเอสทีวี(แคมโบเดีย สปอร์ต เทเลวิชั่น) จะเป็นผู้ผลิตและเป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสด ส่วนภายในประเทศจะเป็นการถ่ายทอดสดแบบฟรี มีเพียงต่างประเทศเท่านั้นที่ต้องซื้อลิขสิทธิ์”

ก่อนหน้านี้ นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ซีอีโอซีเกมส์ เผยว่า สิงคโปร์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ซีเกมส์ จากเขมร เป็นเงินจำนวน 500,000 เหรียญสหรัฐ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)