กีฬา - kachon.com

กีฬา

'ช้างศึกหนุ่ม' ไม่ถึงฝั่งฝัน 'กามา' ชี้ แม้จะไม่พอใจผลการแข่งขัน แต่ทำได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว แม้ไม่ใช่ตัวหลัก แต่ทุกคนพยายามเต็มที่ ด้าน 'กัปตันศฤงคาร' เผยเสียสมาธิ จนโดนแซง

Read more

กีฬา

'ปตท.สผ.' มอบอีก 15 ล้านบาท หนุน 'ส.แข่งเรือใบ' พัฒนานักแล่นใบไทย พร้อมเตรียมจัดการแข่งขัน 'สัตหีบ รีกัตต้า 2019' ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 24-28 เม.ย.นี้ ที่โรงเรียนชุมพลทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

Read more

กีฬา

วู้ดบอลไทยเริงร่าศึก 'ไทยแลนด์โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ' ประเดิมวันแรกก๊วนวู้ดบอลสาวทีมชาติไม่พลิก รั้งจ่าฝูงของตารางฉลุยสู่รอบชิงชนะเลิศวันต่อไป ด้าน ดร.พัฒนาชาติ กฤดิบวร หวังสานการท่องเที่ยวไทย พร้อมยกระดับไทยจัดเป็นมาตรฐานโลก เตรียมขอเป็นเจ้าภาพจัดเอเชียน คัพ ในปีหน้า

Read more

กีฬา

ข้าวยี่ห้องดัง 'ตราฉัตร' ร่วมเติมพลังให้นักกีฬาไทย สู้ศึกกีฬาโลก หนุนทั้งนักแบดมินตัน และนักเตะสโมสร 'แข้งเทพ' ด้าน 'ยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง' บอสใหญ่ เผย เป็นแบรนด์ข้าวของคนไทยที่ให้การสนับสนุนกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ หวังนักกีฬาไทยคว้าชัยหลับสู่ประเทศ

Read more

กีฬา

“ส.เทควันโด” แต่งตั้ง “ไฮโซบิ๊ก” ธนทิตย์ รักตะบุตร เป็น “พ่อบ้านคนใหม่” อย่างเป็นทางการแล้ว “บิ๊กเอ” มอบนโยบายนำทัพ “ทีมจอมเตะไทย” ประสบความสำเร็จรายการสำคัญๆ ให้ได้ โดยปีนี้วางเป้าคว้าแชมป์โลกและเจ้าทองซีเกมส์ 2019 ส่วนปีหน้าหวังผงาดเหรียญทอง โอลิมปิกเดมส์ 2020 ให้ได้ ขณะที่ ศึกเทควันโดชิงแชมป์ประเทศไทย ปีนี้ โยกชิงชัยที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เหตุสนามในกรุงเทพฯ ระบบแสงสว่างไม่ตอบสนองเกราะไฟฟ้า

Read more