กีฬา - kachon.com

กีฬา

จูเลีย จอร์เกส ผ่านเช้ารอบชิงดำศึกเทนนิส เอเอสบี คลาสสิก ที่นิวซีแลนด์ หลังทุบ วิคตอเรีย คุซโมวา 2 เซตรวด ผ่านเข้าไปเจอกับดาวรุ่ง บิอังกา อันดรีสคู ที่พลิกโค่น เซี๊ยะ ซู่ เหว่ย 2 เซตรวด  

Read more

กีฬา

โอเล กุนนาร์ โซลชา เชื่อ “ผีแดง” ไร้แข้งใหม่เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม แต่ยันไร้ปัญหาเหตุพอใจในขุมกำลังที่มีอยู่ 

Read more

กีฬา

'โอเคซี' คว้าชัยเหนือ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เป็นครั้งแรกหลังแพ้รวดมา 6 เกมติด หลังบุกเฉือน 111-109 คะแนน ในเกมยัดห่วง เอ็นบีเอ เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา  

Read more

กีฬา

“ลัก” ลักษิกา คำขำ นักหวดสาวมือ 1 ของไทย เตรียมควงแร็กเกตประเดิมแกรนด์สแลมแรกของปี 'ออสเตรเลียน โอเพ่น' ระหว่างวันที่ 14-26 ม.ค. เผยฟิตร่างกายมาเต็มที่ พร้อมปรับเทคนิคการแล่นให้แน่นอนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลุ้นทำผลงานดี ก่อนกลับมาทำศึกใหญ่ที่เมืองไทย

Read more

กีฬา

เมาริซิโอ โปเชตติโน เผยเหตุส่ง แฮร์รี เคน ลงสำรองในเกม เอฟเอ คัพ ที่ “ไก่เดือยทอง” บุกถล่ม ทรานเมียร์ 7-0 ทั้งที่ทีมนำห่างแล้วนั้น เป็นเพราะต้องการให้ความเคารพทีมคู่แข่งและแฟนบอล

Read more

กีฬา

'ช้างศึก' ประเดิมสนามเอเชี่ยนคัพ พบ 'อินเดีย' คืนนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด 'อดิศักดิ์ ไกรษร' เผย 'ราเยวัช' เตรียมแท็คติกมาเพียบ ชี้คู่แข่งไม่ธรรมดา ทั้งใหญ่ ทั้งไว แถมยังไม่ค่อยได้แข่งกันด้วย ดังนั้นห้ามประมาทเด็ดขาด

Read more

กีฬา

แกรี วูดแลนด์ หวดวันเดียว 6 อันเดอร์ฯ แซงนำเดี่ยวหลังจบรอบ 2 กอล์ฟ เซนทรี ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ที่ฮาวาย ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วมถึง 3 สโตรก 

Read more

กีฬา

เดยัน ลอฟเรน มั่นใจ “หงส์แดง” ไม่ออกอาการเป๋หลังแพ้ในลีกเป็นเกมแรกของซีวซั่น เชื่อเพื่อนร่วมทีมจิตใจแข็งแกร่ง และมักจะผ่านสถานการณ์ยาก ๆ ไปได้เสมอ

Read more

กีฬา

แฟนบอลโล่งอก! “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ได้รับไฟเขียวจากหมอให้กลับบ้านได้ หลังมีอาการเลือดออกในช่องท้องจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเม็กซิโก

Read more