กีฬา - kachon.com

กีฬา

'โค้ชโต่ย-ศิริศักดิ์' ยอมรับ 'ช้างศึก' เป็นรอง 'บาห์เรน' ชี้ 'ราเยวัช' วางเกมรับดีแล้ว แต่ต้องเติมเกมรุกที่มีอิสระมากขึ้น ฟาดแข้ง 10 ม.ค.นี้ 18.00 น.

Read more

กีฬา

'สมยศ' พูดแล้ว กระแสโซเชียลให้ลาออก ยืนยันยังไม่คิดอะไรทั้งสิ้น กำลังใจทำงานยังดีอยู่ ไม่ขอพูดเรื่องอัดฉีด ระบุนักเตะเล่นด้วยใจ ไม่ใช่เพราะเงิน

Read more

กีฬา

เกมสำคัญเอเชียนคัพ 'ช้างศึก' ดวล 'บาห์เรน' วันนี้ เวลา 18.00 น.จับตาผลแข่งขันกระทบชิ่งถึงเก้าอี้ของ 'บิ๊กอ๊อด' ที่กระแสจากแฟนบอลร้อนแรง กลุ่มหนึ่งอยากให้ลาออก แต่อีกกลุ่มชี้ว่าบอลแพ้ไม่เกี่ยวกับนายกฯ เผยสโมสรสมาชิกสามารถรวมตัวขับพ้นตำแหน่งได้ ด้วยคะแนนเสียง 3 ใน 4 ทว่ายังไม่มีคลื่นใต้น้ำก่อตัว

Read more

กีฬา

'แน็ต-ตะวัน-โอ๊ต' ควงแขนกันเข้ารอบ 2 ขณะที่ 'บาส-ปอป้อ' กับ 'กิ๊ฟ-วิว' ไม่พลาดเป้า หลังโชว์ฟอร์มสมราคามือเต็ง เอาชนะคู่แข่ง ตีตั๋วเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ศึกแบดมินตัน 'ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2019' ได้สำเร็จ

Read more

กีฬา

“บุรีรัมย์เกมส์” มึน วันเลือกตั้งไม่ชัวร์ หากเลื่อนมาเป็นวันที่ 24 มี.ค. กระทบเวทีกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่แข่งขันวันที่ 19-29 มี.ค. เต็มๆ เตรียมแผนสำรองขยับวันชิงชัยมาเป็นวันที่ 12-22 มี.ค. แทน

Read more

กีฬา

เกมสำคัญเอเชียนคัพ 'ช้างศึก' ดวลแข้ง 'บาห์เรน' วันที่ 10 ม.ค.นี้ 'นิว-ฐิติพันธ์' ยอมรับคู่แข่งแข็งแกร่ง แต่ไม่มีอะไรจะเสีย บริษัทพนันก็ยกให้ทีมแดนน้ำมันเป็นต่อ

Read more