ข่าวซาลาห์ รับสุดเสียใจ ลิเวอร์พูล ชวดคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า - kachon.com

ซาลาห์ รับสุดเสียใจ ลิเวอร์พูล ชวดคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

โดย ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในฟุตบอลยูซีแอล ฤดูกาลหน้าได้แน่นอนแล้วหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 4-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 25 พ.ค. เนื่องจาก “หงส์แดง” มีคะแนนตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด

ล่าสุด ซาลาห์ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล มีเดียว ส่วนตัวโดยชี้สุดเสียใจที่ “หงส์แดง” ชวดซิวตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ซีซั่นหน้า “ผมเสียใจมาก ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ เรามีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อไปแชมเปียนส์ ลีกในปีหน้า และเราก็ล้มเหลว เราคือ ลิเวอร์พูล และการผ่านเข้ารอบ (แบ่งกลุ่มยูซีแอล) คืออย่างน้อยที่สุด ผมขอโทษ แต่มันเร็วเกินไปสำหรับการโพสต์ที่ให้กำลังใจ หรือมองโลกในแง่ดี เราทำให้คุณ และตัวเราเองผิดหวัง”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะได้ไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นรายการที่เดียวที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่เคยพา “หงส์แดง” คว้าแชมป์มาครองได้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)