ข่าวเสธหมึก นายกสมาคมกีฬาจักรยาน มอบเหรียญรางวัลให้แก่ “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันจักรยานกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 - kachon.com

เสธหมึก นายกสมาคมกีฬาจักรยาน มอบเหรียญรางวัลให้แก่ “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันจักรยานกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

เสธหมึก นายกสมาคมกีฬาจักรยาน มอบเหรียญรางวัลให้แก่ “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันจักรยานกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32

พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ให้เกียรติมอบเหรียญรางวัลให้แก่ “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองรายการไครทีเรียมบุคคลหญิง ในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งทัพนักปั่นทีมชาติไทยทำผลงานได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง

จุก วัดแจ้ง รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)