ข่าวแฟนบอลนาโปลี บาดเจ็บทะลุ 200 คน จากคืนฉลองแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี - kachon.com

แฟนบอลนาโปลี บาดเจ็บทะลุ 200 คน จากคืนฉลองแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

นาโปลี เพิ่งเสมอกับ อูดิเนเซ 1-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันที่ 4 พ.ค. แต่ผลเสมอในนัดนี้ก็เพียงพอให้พวกเขาการันตีคว้าแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบ 33 ปี

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวบรรดา แฟนบอลนาโปลี ได้พากันออกมาฉลองแชมป์กันอย่างคับคั่ง แต่ดูเหมือนว่าการฉลองของพวกเขาจะสุดเหวี่ยงเกินไป เพราะทำให้มีผู้บาดเจ็บที่ต้องโรงพยาบาลมากกว่า 200 คน

โดยรายงานระบุว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ จากหลายอาการไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บจากของมีคม, อาการถูกเผาไหม้จากพลุไฟ รวมถึงอาการหอบหืดที่เกิดจากการสูดดมควันจากพลุไฟ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่ามีชายวัย 26 ปี เสียชีวิต ที่เมืองนาโปลี ในคืนแห่งการเฉลิมฉ,อง แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการฉลองแชมป์หรือไม่ เพราะรายงานระบุว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มมาเฟียท้องถิ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ในขณะนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)