ข่าวกัมพูชาไม่จัดก็จัดเอง! เตรียมระเบิดศึก สเก็ตบอร์ดสตรีทชิงแชมป์ประเทศไทย - kachon.com

กัมพูชาไม่จัดก็จัดเอง! เตรียมระเบิดศึก สเก็ตบอร์ดสตรีทชิงแชมป์ประเทศไทย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ PT Apichat โพสต์ข้อความเชิญชวนแฟนๆกีฬาเอ็กซ์ตรีม ร่วมชมการแข่งขัน สิงห์สเก็ตบอร์ดสตรีทชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 และค่ายสิงห์สเก็ต #12 รอบชิงฯ สเก็ตบอร์ดสตรีทโอเพ่น ในวันที่ 30 เมษายนนี้

จากข้อความระบุว่า “เมื่อสเก็ตบอร์ดไม่ได้ถูกบรรจุโดยกัมพูชา เจ้าภาพซีเกมส์ปีนี้ บิกเต้ ภูริต ภิรมย์ภัคดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย จัดแมชเดือด ทีมชาติไทย VS ฟิลิปปินส์ VS เวียดนาม ให้ชาวไทยได้มันส์กันจะจะ ใน สิงห์ สเก็ตบอร์ดสตรีทชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 และค่ายสิงห์สเก็ต #12 รอบชิงฯ สเก็ตบอร์ดสตรีทโอเพ่น วันอาทิตย์ที่ 30 เมษ 18:00 วัดกันเต็มๆในแบบโอลิมปิค 2-5-3 และ Best Trick Jam โดยทีมชาติฟิลิปปินส์ส่งสองตัวท็อป Renzo Mark Feliciano (@makfeliciano) และ John Flory Panugalinog (Motic Panugalinog) และเวียดนาม ส่ง No.1 Vu Tong (@whyvuwhy) ร่วมความเดือด”

Kenny Reed หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติสเก็ตบอร์ดไทย กล่าวว่า “โดยที่ฟิลิปปินส์ ครองตำแหน่งเจ้าเหรียญใน SEA Games ครั้งก่อน แมช นี้จึงเหมือนนัดล้างตาสำหรับนักสเก็ตทีมชาติไทย และเป็นการพรีวิวการพบกันในงานแข่ง 2 มหกรรมโอลิมปิคระดับทวีป Asian Games ในเดือนสิงหาคม ที่ประเทศจีน และ Asian Indoor & Matial Arts Games ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน นี้”

ด้านสุทัศน์ สิริวัฒน์ ผู้ฝึกสอนชาวไทย กล่าวว่า “ทีมชาติสเก็ตบอร์ดไทยได้ฝึกพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เพชร ณภัทร์ วิจิตรจรุง ได้ทะลุขึ้นอันดับ Top 40 ของการแข่งชิงแชมป์โลก ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระดับที่โปรชั้นนำของโลกแข่งขันอยู่ อย่าลืมว่าสเก็ตบอร์ดเป็นหนึ่งในกีฬาหลักที่ได้รับความนิยมทั่วโลกมีนักกีฬาสเก็ตบอร์ดถึง 32 ล้านคน เฉพาะการชิงโควตาโอลิมปิคครั้งก่อนที่ Tokyo มียอดนักสเก็ตเข้าร่วมชิงโควตาถึงเกือบ 1600 อันดับ มาร่วม #เชียร์สเก็ตไทย และ นักสเก็ตทีมชาติฟิลิปปินส์ และเวียดนาม เสาร์อาทิตย์ ที่ 29-30 เมษ นี้ ที่ สนามหัวหมาก”

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)