ข่าว'มาดามแป้ง'เชื่อชบาแก้วทุ่มสุดใจ เผยรุ่นเก๋าเตรียมลา - kachon.com

'มาดามแป้ง'เชื่อชบาแก้วทุ่มสุดใจ เผยรุ่นเก๋าเตรียมลา
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย งานทอล์กโชว์เปิดตัวแคมเปญประจำปี 2562 “Believe” (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) เปิดใจบทบาทที่หลากหลายในการทำธุรกิจต่างๆ รวมทั้งการก้าวเข้ามาทำงานกีฬา ที่ตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูง โตโยต้าไทยลีก

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศสนั้น ทีมชาติไทย ร่วมกลุ่ม สหรัฐ ทีมเบอร์ 1 โลก และแชมป์โลก 3 สมัย, สวีเดน และ ชิลี จะเปิดสนามวันที่ 11 มิ.ย. พบ สหรัฐ โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า ครั้งก่อนทีมชาติไทย ด้อันดับ 17 และพลาดโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งครั้งนี้หวังว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ โดยส่วนตัวเชื่อว่านักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นในการลงสนามทำตามเป้าหมายอย่างเต็มที่ เพราะบางคนมีอายุค่อนข้างมากแล้ว และอาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายแล้ว

ผู้จัดการทีมชบาแก้ว กล่าวด้วยว่า เงินรางวัลอัดฉีดหากคว้าชัยชนะในฟุตบอลโลกจะมีให้แน่นอน จะขอไปแจ้งที่หน้างานก่อนลงเตะ แต่อยากฝากผ่านไปยังบริษัทห้างร้านหรือหน่วยงานต่างๆ ให้มาร่วมกันมอบเงินรางวัลอัดฉีดให้กับแข้งชบาแก้วในฟุตบอลโลกสมัยที่ 2 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ นักเตะสาวไทยทุกคนพร้อมทำผลงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ.