ข่าวช่องวันยิงสด"เด่นนภา"แย่งแชมป์โลก"ดาลาเคี่ยน" - kachon.com

ช่องวันยิงสด"เด่นนภา"แย่งแชมป์โลก"ดาลาเคี่ยน"
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
"เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์บริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ศึกมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง เด่นนภา ตราใบห่อ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์โลกชาวยูเครน เชื้อสายอาร์เซอไบจาน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมาก เพราะล่าสุด จากการประชุมเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้บริหารช่องวัน 31 ยืนยันจะถ่ายทอดสดการชกไฟต์ดังกล่าวให้แฟนกำปั้นทั่วประเทศได้รับชม เริ่มเวลา 1.30 น.เป็นต้นไป

     
นายทวีสิน กล่าวต่อว่า อยากให้แฟนหมัดมวยมาร่วมลุ้นและเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับ เด่นนภา นักชกความหวังของไทยเป็นแชมป์โลกคนที่ 49 อย่างไรก็ตาม ในการอนุมัติให้มีการถ่ายทอดสดการชกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ ตนเองต้องขอบคุณผู้บริหารและช่องวัน 31 ที่ให้โอกาสบริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น และเห็นความสำคัญของการลุ้นแชมป์โลกของประเทศไทยครั้งนี้     

     
"สำหรับ เด่นนภา ในการฝึกซ้อมตอนนี้สิ้นสุดการฟิตซ้อม 2 เดือนเต็มแล้ว ที่ค่ายซันแมน ในเมืองเเจเนรัล ซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากนี้เด่นนภาจะเดินทางกลับมาเตรียมความพร้อมที่ประเทศไทย ก่อนจะเดินทางไปประเทศยูเครนในสัปดาห์หน้าต่อไป" เสี่ยเอี๊ยง กล่าวทิ้งท้าย