ข่าว'โค้ชโต่ย'ส่อง'ญวน'ละเอียด ลั่นเช็กบิล90นาที - kachon.com

'โค้ชโต่ย'ส่อง'ญวน'ละเอียด ลั่นเช็กบิล90นาที
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 47 จะเริ่มวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 15.30 น. กูราเซา พบ อินเดีย และจากนั้นเวลา 19.45 น. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ "ดาวทอง" เวียดนาม โดยทีมชาติไทยนั้น เมื่อ 3 มิ.ย. “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำลูกทีมไปซ้อมที่สนามซ้อมภายในแคมป์เก็บตัวของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กุนซือช้างศึก กล่าวถึงการพบกับ เวียดนาม ว่า ได้ศึกษาทีมญวนมาพอสมควร ชุดนี้เป็นทีมที่มีนักเตะวัยรุ่นเยอะ โตขึ้นมาพร้อมๆ กันเป็นทีม อีกทั้งยังกระหายในชัยชนะสูงมาก ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักไม่น้อย นักเตะตัวหลักของเวียดนามก็มีหลายคน ทั้ง ดัง วานลัม โกลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรืออย่าง เหงียน คง เฟือง, เหงียง คง ไฮ เองก็จัดเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ ต้องระวังเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ยังมั่นใจว่าจะชนะได้ใน 90 นาที อย่างไรก็ตาม เพื่อความไม่ประมาท ก็จะซ้อมยิงจุดโทษเอาไว้ด้วย ถ้าหากต้องวัดกันจนถึงฎีกา


ด้าน “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 16 ปี ซึ่งมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะติด 23 คนสุดท้ายได้ เมื่อได้โอกาสแล้วจะพยายามทำให้ดีที่สุด การร่วมทีมชาติกับพี่ชาย “เช็ค” สุภโชค สารชาติ นั้นก็เป็นความฝันตั้งแต่เด็กที่อยากติดทีมชาติด้วยกัน ซึ่งมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำให้ครอบครัวมีความสุข

"ยังไม่คาดหวังอะไรสูงมาก อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด แน่นอนว่า การเล่นที่ บุรีรัมย์ พิเศษสำหรับผมมากๆ เพราะเติบโตมาจากที่นี่ และสนามแห่งนี้ เป็นครั้งแรก ด้วยที่ได้เล่นไทยลีก” ศุภณัฏฐ์ กล่าว
.