ข่าวได้ชุดแรก12แข้งผ่านคัดเลือก"ตามรอยเจ" - kachon.com

ได้ชุดแรก12แข้งผ่านคัดเลือก"ตามรอยเจ"
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อ 25 พ.ค.62  ที่ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง บจก.น้ำมันอพอลโล่(ไทย) และ มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย จัดโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนามที่ 1 ภาคกลาง โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทยและ ประธานโครงการเปิดงาน มีนักเตะอายุ 15-17 ปี ร่วมคัดเลือกกว่า 1,000 คน ก่อนจะได้ 12 คนที่ผ่านคัดเลือก คือ  ณัฐสิทธิ์ ขำปาน, เจษฏา สุวรรณวิวัฒน์, ณอน ริชชาร์ดสัน, ถิรวัฒน์ สรวลสรงศ์, สุประวัติ สุขเต็มดี,  เจษฎากรณ์ นิ่มนงต์, ก่อกุศล ศิลาชัย ,วิลเลียม พอตเตอร์, ภัชระกร นิลพลอยเพชร, พงศกร สุขประมูล, ณราดล สุดลาภา และ ศตวรรษ ญาณจินดา 

การคัดเลือกสนามที่ 1 มี “พ่อจุ้ง” ก้องภพ สรงกระสินท์, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ,  “โค้ชติ๋ว” วีระยุทธ สวัสดี, “โค้ชต้อม“ ณรงค์ สุวรรณโชติ, ร.อ.ภานุพงษ์ ผิวอ่อน, ติณณ์ วุฒิธรรม และ อาทิตย์ ธนูศร เป็น กลุ่มสต๊าฟโค้ช สำหรับคัดเลือกหานักเตะฝีเท้าดี 


“พ่อจุ้ง” ก้องภพ คุณพ่อของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า ดีใจที่เห็นเยาวชนไทยหลายร้อยคนมาร่วมคัดเลือก และแสดงความสามารถในวันนี้ มีหลายคนที่มีพื้นฐานและเบสิกฟุตบอลที่ดี สามารถต่อยอดไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตได้

โดยโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนามที่ 2 ภาคใต้ จะทำการคัดเลือก วันเสาร์ ที่ 1 มิ.ย.62  ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุราษฎร์ธานี,สนามที่ 3 ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.62 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สนาม 2, สนามที่ 4 ภาคอีสาน วันอาทิตย์ ที่ 16 มิ.ย.62 ที่ สนาม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, สนามที่ 5 ภาคตะวันออก วันเสาร์ที่ 22มิ.ย.62 ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อเข้ารับการคัดเลือกและศึกษาระเบียบการคัดเลือกที่ https://www.apollothai.com/ และ Facebook Page : Apollo (Thailand) หรือสอบถามเพิ่มเติม หมายเลขโทรศัพท์ 06-5530-6965