ข่าวฟูกูฮาร่าถึงไทยสุดซ่าโวน็อกวันเฮงยก 7 - kachon.com

ฟูกูฮาร่าถึงไทยสุดซ่าโวน็อกวันเฮงยก 7
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

ความเคลื่อนไหว “ศึกยอดมวยโลกซีพีเอฟ เขย่าบัลลังก์โลก” ที่จะชกในวันที่ 31 พ.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานเอนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น. คู่เอก “เจ้าน้อย”วันเฮง ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ไฟต์ที่ 11 กับคู่ปรับเก่า ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า อดีตแชมป์โลกองค์กรมวยโลก (WBO) ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นักชกญี่ปุ่น พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว โดยมี “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกนี้ ไปต้อนรับ

ทันทีที่เดินทางถึงเมืองไทย ฟูกูฮาร่า เปิดเผยว่า หลังจากเคยมาชิงแชมป์โลกในเมืองไทยแพ้คะแนนมาครั้งหนึ่ง มาเที่ยวนี้ได้ไปชกอุ่นหมัด และพัฒนาฝีมือมาตลอด ฟิตซ้อมมาเต็มที่ 6 เดือนเต็ม ลงนวมกว่า 100 ยก ไม่มีปัญหาเรื่อวการคุมน้ำหนัก สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ  รู้ทางมวยของ วันเฮง เป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายล้างแค้นเอาชนะ วันเฮง ได้แน่นอน และจะเอาชนะน็อกให้ได้ไม่เกินยก 7 ด้วย ส่วนจะเอาชนะอย่างไร วิธีไหน ขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน ขอให้ไปดูกันเองบนเวที

ด้าน “เสี่ยตังค์” เปิดเผยว่า เท่าที่ดูมาเที่ยวนี้ ฟูกูฮาร่า เตรียมตัวมาดีกว่าเดิม รูปร่างแน่นฟิตปั๋ง ดูใหญ่กว่าเดิม ส่วนสูงก็ได้เปรียบ วันเฮง ที่ดูแล้วจะสูงไม่ต่ำกว่า 165 ซม. ขณะที่ วันเฮง สูงเพียง 159 ซม. ดังนั้น วันเฮง เสียเปรียบเรื่องรูปร่างช่วงชกแน่นอน ถือว่าน่าหนักใจ ประมาทไม่ได้ ตนได้กำชับ วันเฮง ตลอดเวลาว่าห้ามประมาท และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์โลกให้ได้ เพราะตอนนี้เข็มขัดแชมป์โลก WBC เหลือเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทยแล้วคือ วันเฮง แต่ก็ยังมั่นใจในความตั้งใจ ทุ่มเท ของ วันเฮง ว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง