ข่าว'สรรวัชญ์'ละอายใจ ถอนตัวช้างศึกชุดคิงส์คัพ - kachon.com

'สรรวัชญ์'ละอายใจ ถอนตัวช้างศึกชุดคิงส์คัพ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 47 ซึ่งจะเตะ 5 และ 8 มิ.ย. นี้ ที่ช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากต้องการแสดงความรับผิดชอบ หลังจากทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากเกมโตโยต้าไทยลีก ที่ ทรู แบงค็อก บุก เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 มีการชกท้องกรรมการ, เตะบอลทิ้ง, กลับลงมาสนาม ทั้งที่โดนใบแดง ทำให้ถูกแบน 8 นัด

มิดฟิลด์แข้งเทพ กล่าวว่า “ไม่มีอะไรแก้ตัว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมเอง ที่สมาธิหลุด และ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ดีพอ อยากขอโทษจริงๆ กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไมว่าจะเป็น สโมสร , สตาฟฟ์โค้ช , เพื่อนร่วมทีม , แฟนบอล และ เยาวชนที่ดูอยู่ มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเกิดขึ้น จะเก็บมาเป็นบทเรียน และ จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก”

"ดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติ แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้ทบทวน และรู้สึกว่าตัวเองควรที่จะถอนตัว เพราะในฐานะที่เป็นนักกีฬา ไม่ควรมีพฤติกรรมอะไรแบบนี้ และที่สำคัญ ไม่อยากให้รุ่นน้อง หรือ เยาวชน ที่ดูเอาเป็นแบบอย่าง”

ด้าน "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยืนยันว่าจะไม่เรียกผู้เล่นรายอื่น เข้ามาแทน ทำให้นักเตะชุดแรก ลดลงเหลือ 34 คน โดยจะนัดรายงานตัว  วันที่ 30 พ.ค. ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 11.00 น. จากนั้น จะเดินทางสู่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 2 มิ.ย.