ข่าวแลมพาร์ดใกล้เป็นกุนซือใหม่สิงห์ฯ - kachon.com

แลมพาร์ดใกล้เป็นกุนซือใหม่สิงห์ฯ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มของ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี เคาน์ตี เข้าใกล้กลับไปรับงานคุมทีมเก่า "สิงห์สำอาง" เชลซี แทนที่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ชสิงห์อมควันที่จะกลับไปทำงานที่บ้านเกิดกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังจากทีมเบียงโคเนรี เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทามอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน"

ยูเว ยินดีจ่ายเงินชดเชยให้กับ เชลซี  5 ล้านปอนด์ (ราว 210 ล้านบาท) เชื่อว่าสไตล์การทำทีมของ ซาร์รี เข้ากับกัลโช เซเรีย อา ได้ดีมากกว่า ขณะที่อดีตกุนซือนาโปลีและทีมงานสตาฟฟ์ก็เชื่อมั่นแล้วว่าจะออกจากเชลซี หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 

ส่วน แลมพาร์ด ยังมีภารกิจพา ดาร์บี ลุ้นเลื่อชั้นพรีเมียร์ลีกที่ต้องเจอกับ แอสตัน วิลลา ในรอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ ก็จะคุยเรื่องอนาคตกับ เมล มอร์ริส ประธานสโมสรหลังเกม ขณะเดียวกันบริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายในอังกฤษบางแห่งก็ปิดรับแทงแล้วว่า แลมพาร์ด จะเป็นกุนซือเชลซี คนต่อไป

ด้าน "มิร์เรอร์" รายงานว่า เอแดน อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของเชลซี ต้องการเสร็จสิ้นการย้ายทีมไป "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ให้ได้ ภายในวันที่ 4 มิ.ย. ก่อนร่วมทีมชาติไปทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ คาซัคสถาน และ สกอตแลนด์ วันที่ 8 และ 11 มิ.ย. แต่อุปสรรคยังเป็นค่าตัวที่ รีล มาดริด เสนอจ่าย 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,612 ล้านบาท) แต่ เชลซี ต้องการ 112 ล้านปอนด์ (ราว 4,700 ล้านบาท)