ข่าว"ฟูกูฮาร่า"โวดับ"วันเฮง"ก่อนเดินทางถึงไทย - kachon.com

"ฟูกูฮาร่า"โวดับ"วันเฮง"ก่อนเดินทางถึงไทย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
    ความเคลื่อนไหว "ศึกยอดมวยโลก CPF เขย่าบัลลังก์โลก" ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานอเนกประสงค์หน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-15.45 น. โดยคู่เอกนำรายการ เป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ครั้งที่ 11 ของ "ยักษ์แคระ" วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกชาวไทย กับ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า รองอันดับ 4 ดีกรีอดีตแชมป์โลกองค์กรมวยโลก (WBO) ชาวญี่ปุ่น

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า ได้ทำการฟิตซ้อมคุมน้ำหนักวันสุดท้ายก่อนเดินทางมาประเทศไทย โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ตนเองมีความมั่นใจมากว่าจะกระชากแชมป์จากนักชกที่ดีที่สุดในโลกรุ่น 105 ปอนด์ชาวไทยกลับประเทศญี่ปุ่นแน่นอน ซึ่งตนต้องการเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 30 ปี ส่วนเรื่องของน้ำหนักตัวนั้นตอนนี้ไม่มีปัญหา โดยสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และจะเดินทางถึงประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 14.55 น.

       สำหรับคู่มวยประกอบรายการที่น่าสนใจ มีดังนี้ คู่เปิดหัว ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ OPBF SILVER รุ่น 115 ปอนด์ที่ว่าง กับ มาร์ซอน คาบิลล่า (ฟิลิปปินส์), วันชนะ ซีพีเอฟ ปะทะ เพชรสมิง ศักดิ์ภิญโญ, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ โชคอนันต์ ทวินยิมส์, ปฐมศึก เอกวียิม พบ เพชรมั่นคง ศิษย์ครูยอด และ เพชรสยาม ส.สมัยศึก ดวลกับ สมุทร ศิษย์อรัญ.