ข่าว"ศรีสะเกษ"เข้าค่ายเดือนหน้าเตรียมล้างแค้นเอสตราดา - kachon.com

"ศรีสะเกษ"เข้าค่ายเดือนหน้าเตรียมล้างแค้นเอสตราดา
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s


“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของอดีตแชมป์โลก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกสภามวยโลก ( WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ขวัญใจชาวไทย หลังจากเพิ่งชกแพ้คะแนนเสียแชมป์ให้กับคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกจังโก้ ไปอย่างดุเดือดตื่นเต้นเมื่อ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าพบและรายงานตัวกับพล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจ นครบาล และ พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร อุทุมพรพิสัย ณ.กองบัญชาการตำรวจนครบาล
โดยทางผู้บังคับบัญชาได้ให้โอวาทกับ”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ ว่า การเป็นนักกีฬาที่ดีต้องมีวินัย มีความรับผิดชอบสูง รู้จักหน้าที่และรู้จักแบ่งเวลาให้เป็น เจ้าแหลมต้องเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นแชมป์โลกที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน ซึ่งจะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและประเทศชาติสืบต่อไป ซึ่งเมื่อถึงเวลาต้องวางมือจากการชกมวยแล้ว ในอนาคตเ จ้าแหลม ยังเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีเป็นที่พึ่งของประชาชนสืบต่อไป
ทาง พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญยังได้อวยพรให้เจ้าแหลมให้ตั้งใจฝึกซ้อมในการชกแก้มือกับเอสตราดร้าทวงเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนสร้างความสุขให้กับชาวไทยให้ได้ ซึ่ง”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ได้รับปากกับผู้บังคับบัญชาว่าจะทำภารกิจในการนำตำแหน่งแชมป์โลกกลับคืนประเทศไทยให้จงได้
”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ “เจ้าแหลม”  ได้เปิดเผยอีกว่าตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับทางแมตช์รูมบ๊อกซิ่งUSA ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันของ ศรีสะเกษ ในอเมริกา ถึงเรื่องไฟต์รีแมตช์ระหว่างศรีสะเกษกับเอสตราดา คาดว่าจะเกิดขึ้นประมาณปลายปีนี้ เพราะศรีสะเกษ ตอนนี้ก็ยังรั้งอันดับ 1 ของรุ่นนี้ ซึ่งทางเอสตราดจะหนีไม่ชกกับ ศรีสะเกษไม่ได้เลย ยกเว้นเอสตาดา จะเลื่อนรุ่นขึ้นไปต่อยในรุ่นแบนตัมเวต (118 ปอนด์) โดย ศรีสะเกษ จะกลับเข้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ในต้นเดือนหน้าเพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมต่อไป