ข่าว"ผีแดง"จืดนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อ"คูลิบาลี" - kachon.com

"ผีแดง"จืดนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อ"คูลิบาลี"
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการยื่นข้อเสนอก้อนโตถึง 95 ล้านปอนด์ หรือ ราว 3,990 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ นาโปลี มาร่วมทัพแล้ว แต่ต้องผิดหวังอย่างแรงหลังโดน "อัซซูรา" ปฏิเสธกลับมาอย่างไร้เยื่อใย

นิโคโล ชิรา ผู้สื่อข่าวของ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เผยว่า แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอก้อนโตที่สามารถทุบสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกลงได้อย่างราบคาบ แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ นาโปลี ใจอ่อนได้ เนื่องจาก ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรจอมเขี้ยวลากดิน รู้ว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริการของ ปิศาจแดง กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และต้องพยายามคว้ากองหลังชั้นดีไปอุดรูรั่วในแนวรับของ เรด เดวิลส์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสให้พวกเขาสามารถโก่งค่าตัวได้โดยสะดวก

ทั้งนี้ คูลิบาลี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพา นาโปลี คว้ารองแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ มีสถิติในการเล่นเกมรับที่โดดเด่นมาก หลังช่วยให้ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เก็บคลีนชีตได้ 13 นัด, บล้อกลูกยิงได้ถึง 31 ครั้ง และประสบความสำเร็จในการเข้าแท็กเกิ้ลถึง 67 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว.

ภาพ gettyimages