ข่าว "ผีแดง"เปิดตัวชุดแข่งใหม่เรียบร้อย - kachon.com

"ผีแดง"เปิดตัวชุดแข่งใหม่เรียบร้อย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019/20 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จของทีมชุดคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 1998/99

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมเดียวในอังกฤษที่คว้า 3 แชมป์ใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลเดียวกัน โดยเสื้อแข่งตัวใหม่ของพวกเขายังมีการพิมพ์ตัวเลข 90+1 และ90+3 ซึ่งสื่อถึงนาทีที่ เท็ดดี เชอริงแฮม ยิงประตูตีเสมอ 1-1 และนาทีที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยิงประตูขึ้นนำ 2-1 ในเกมชิงดำถ้วยบิ๊กเอียร์ส ที่สนามคัมป์ นู ซึ่ง ปิศาจแดง พลิกกลับมาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ได้อย่างเหลือเชื่อ 2-1 เมื่อปี 1999 เอาไว้ที่แขนเสื้ออีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์วันที่ของเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศนัดชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเกมลีกนัดตัดสินแชมป์ฤดูกาล 1998/99 กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เอาไว้ที่ชายเสื้อด้วยเช่นกัน

ส่วนนักเตะที่มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดเหย้าตัวใหม่ครั้งนี้นำโดย ปอล ป็อกบา, ดาวิด เด เคอา, ลุค ชอว์ และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถึงแม้อนาคตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ 2 รายแรกจะยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม.

ภาพจาก ทวิตเตอร์ MAN UTD