ข่าวอาลัย'มิ่ง ค้าปลา'อุลตร้าท่าเรือ สิบปีถือโทรโข่งนำเชียร์ - kachon.com

อาลัย'มิ่ง ค้าปลา'อุลตร้าท่าเรือ สิบปีถือโทรโข่งนำเชียร์
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

กรณีเกิดเหตุแฟนฟุตบอลทีมสโมสรการท่าเรือ เช่ารถตู้ตามเชียร์ทีมรักที่จะลงเตะกับทีมหนองบัวลำภูช่วงเย็นวันนี้ (15 พ.ค.) แต่เกิดอุบัติเหตุประสานงารถพ่วง บนถนนชุมแพสีชมพู แยกบ้านโสกก้อง หมู่ 6 ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เสียชีวิต 5 ศพ เจ็บสาหัส 3 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิต คือ นายมิ่ง ค้าปลา ซึ่งเป็นแฟนธุ์แท้ที่ตามเชียร์สโมสรการท่าเรือมาอย่างยาวนาน และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางของเหล่าแฟนคลับ"สิงห์เจ้าท่า"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต "นายมิ่ง ค้าปลา" ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊ก "สไปเดอร์มิ่ง สิงห์สวาทแคท มิ่ง" โดยเผยภาพจากรถตู้ ตอนเริ่มต้นเดินทาง พูดคุยกับเพื่อนๆ โดยขอแรงใจแฟนบอล ให้ทีม และให้ตัวเองที่ต้องเดินทางไกล ยืนยันว่านักเตะจะไม่ไลฟ์เสียงเชียร์จากกองเชียร์ ยกเว้นการไปสนาม เอสซีจี เมืองทอง (เนื่องจากมีการขอความร่วมมือ จาก 2 ทีม ไม่ให้กองเชียร์ ไปเชียร์อีกสนามของกันและกัน) และมั่นใจในฟอร์มของทีม ที่กำลังร้อนแรง นำจ่าฝูงไทยลีก


สำหรับ "มิ่ง ค้าปลา" ถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ มาเชียร์ทีมการท่าเรือนับสิบปี โดยพื้นเพเป็นคน จ.นครราชสีมา แต่พักอาศัยอยู่แถวคลองเตย แฟนทีมท่าเรือมักจะคุ้นตากับภาพของ "มิ่ง ค้าปลา" ที่มักมีโทรโข่งติดมือนำเชียร์ และเป็นผู้ที่นำโทรโข่งดังกล่าว มาให้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร พูดคุยกับแฟนบอลหลังจบเกมบ่อยๆ ซึ่งการเสียชีวิตของ "มิ่งค้าปลา" กับเพื่อนๆในครั้งนี้ ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับแฟนบอลที่ทราบข่าว ทั้งผู้ที่ติดตามเชียร์สโมสรการท่าเรือ รวมไปถึงสโมสรฟุตบอลอื่นๆในศึกไทยลีกและลีกรองต่างๆ ไม่เว้นแม่แต่แฟนบอลคู่ปรับอย่าง "เมืองทอง ยูไนเต็ด เอฟซี" ที่ยังได้เข้ามาร่วมเขียนข้อความแสดงความอาลัย ในเพจของสโมสรการท่าเรือด้วย.  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

ช็อก!แฟนบอลท่าเรือดับ5ศพ ตามเชียร์ทีมรัก-พุ่งอัดพ่วง