ข่าว8ยอดมวยบู๊ศึกรอบทีโอเอฯชิงเงินล้าน - kachon.com

8ยอดมวยบู๊ศึกรอบทีโอเอฯชิงเงินล้าน
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
นายมงคล ตั้งใจพิทักษ์ ผู้อำนวยการงานขายและผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) เป็นประธานในการแถลงข่าวจัดการแข่งขันยอดมวยวันทรงชัย “มวยรอบทีโอเอ ปูนกาวดีของฮีโร่” ที่สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. มี “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ในฐานะที่ปรึกษา รวมทั้ง “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังร่วมแถลง

สำหรับมวยรอบทีโอเอฯ มี 8 นักชกแข่งขัน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย สาย A วันมาวิน พุ่มพันธ์ม่วง, เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย, พรสเน่ห์ ส.ภูมิภัทร และกำพลเล็ก อบต.กำพี้ / สาย B เพชรหัวหิน ป.เพชรไข่แก้ว, หนองคายเล็ก ดร.น็อตมวยไทย, ลูกขวัญ สจ.วิชิตแปดริ้ว และยอดธงเทพ ส.กลิ่นมี แข่งแบบพบกันหมด ที่ธนกรสเตเดียม จ.นครปฐม ทุกวันเสาร์ เวลา 14.30-16.00 น. เริ่ม 15 มิ.ย. และรอบชิงชนะเลิศจะมีวันที่ 2 พ.ย. ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท แชมป์รับ 5 แสนบาท

ขณะที่บัวขาว กล่าวว่า การแข่งขันนี้ถือว่าเป็นรายการที่สำคัญราบการหนึ่ง อยากบอกนักมวยทุกคนที่เข้าแข่งขันว่านี่คือเส้นทางที่จะทำให้นักมวยทุกคนประสบความสำเร็จได้ และอยากให้แฟนมวยทุกคนได้ชมการแข่งขันนี้ และตนเองก็จะเดินทางไปดูในวันแข่งขันอย่างแน่นอน