ข่าวแมร์เตซัคเกอร์เชื่อเรือชิงดำบาร์ซาศึกยูซีแอล - kachon.com

แมร์เตซัคเกอร์เชื่อเรือชิงดำบาร์ซาศึกยูซีแอล
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี ฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี จะพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และกรุยทางผ่านเข้าไปพบกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมของสเปน ในรอบชิงชนะเลิศ

แมร์เตซัคเกอร์ มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ที่บุกไปแพ้ สเปอร์ส มาก่อน 0-1 จะสามารถพลิกลับมาเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ได้แน่นอนในเกมนัด 2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธนี้ หลังที่ผ่านมาทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน มักจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในการออกไปเยือนแมนเชสเตอร์

"เปปรู้ดีว่าจะทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และซิตีจะผ่านเข้ารอบต่อไป เมื่อ ซิตี ลงเล่นนัดที่ 2 ในบ้านตัวเอง เมื่อพวกเขารู้สึกว่าจะต้องทำอะไรเพื่อชดเชยบางอย่าง นั่นคือเวลาที่พวกเขาจะเล่นได้ดีที่สุด นอกจากนี้ สเปอร์ส ก็มักจะมีปัญหาในการบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ และมักจะแพ้ยับกลับออกมาเสมอ"

"ผมไม่คิดว่าครั้งนี้พวกเขาจะแพ้ยับ แต่พวกเขาจะต้องคิดถึงแฮร์รี เคนแน่นอน ซตีมีเป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมไม่คิดว่า สเปอร์สจะหยุดพวกเขาได้ผมเชื่อมากรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ บาร์เซโลนา" แมร์เตซัคเกอร์ กล่าว.

ภาพ gettyimages