ข่าวเสี่ยฮุยชี้แหลมเวอร์ชั่นใหม่จะชกเอสเจ็บหนักสุดในชีวิต - kachon.com

เสี่ยฮุยชี้แหลมเวอร์ชั่นใหม่จะชกเอสเจ็บหนักสุดในชีวิต
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

ความเคลื่อนไหวศึกรีแมตช์หยุดโลก "ศรีสะเกษ-เอสตราดา"  ซึ่ง"เจ้าแหลม"ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 เป็นไฟต์บังคับกับคู่ปรับเก่า และรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกเม็กซิกัน ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ตรงกับเช้าวันที่ 27 เม.ย.นี้ ตามเวลาของประเทศไทย  ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, นครลอสแอนเจลิส,สหรัฐอเมริกา ช่อง 23 เวิร์คพอยท์ ยิงสดกลับไทย ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป โดยสังเวียนการชกครั้งนี้ เป็นสังเวียนเดิมที่ "เจ้าแหลม" เอาชนะคะแนน เอสตราดา มาแล้วเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ปีที่ผ่านมาฃ และยก 12 ได้รับการยกนย่องจาก WBC ให้เป็นการชกยกยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ของ WBC ด้วย
 ล่าสุดเมื่อ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย คุม "เจ้าแหลม" ซ้อมลงนวมเป็นครั้งสุดท้ายกับ ชลธาน อ.ภิริยะภิญโญ อดีตแชมป์เอเชียหลายสถาบัน จำนวน 4 ยก ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี สรุปปิดคอร์สลงนวมที่ 317 ยก จากที่กำหนดไว้ 299 ยก ซึ่ง "เสี่ยฮุย" เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ศรีสะเกษ ใช้คู่ลงนวม 3 คนคือ 2 นักชกฟิลิปปินส์ที่มีสไตล์คล้าย เอสตราดา คือ มาร์ค จอห์น แย็ป รองแชมป์โลกอันดับ 9 รุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) และ อาเนล ที่กลับไปก่อนปิดคอร์สลงนวม 1 สัปดาห์ แล้วไปชกชิงแชมป์เข็มขัดเงิน WBC ASIA ชนะน็อกยก 8 ได้แชมป์ที่ฟิลิปปินส์ ส่วนอีกคนคือ ชลธาร เรียกได้ว่าการฟิตซ้อมของ ศรีสะเกษ เที่ยวนี้แข็งแกร่ง สมบูรณ์กว่าทุกครั้งที่ไปชกที่สหรัฐอเมริกา อยู่ในจุดพีคสุดพร้อมชกแล้ว จากนี้ไปต้องรักษาสภาพร่างกาย อย่าเจ็บอย่าป่วยเท่านั้น
 บอสใหญ่ค่ายนครหลวงฯ เปิดเผยอีกว่า การฟิตซ้อมของ ศรีสะเกษ ครั้งนี้ยังเสริมด้วยหลังวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้จังหวะสเต็ปเท่า ฟุตเวิร์ค การเคลื่อนไหวของ ศรีสะเกษ ดีขึ้นกว่าเดิมมาก รวมทั้งการออกหมัดที่รื่นไหลกว่าเดิม รวมทั้งหลักโภชนาการตามวิทยาศาสตร์กีฬาที่ทำให้ ศรีสะเกษ ควบคุมน้ำหนักได้ดีมากโดยที่สภาพร่างกายไม่โหย ไม่ต้องอดอาหาร ซ้อมเต็มที่ กินได้เต็มที่ เพียงแต่ควบคุมให้ถูหลัก บวกกับสูตรโบราณบำรุงกำลัง ด้วยสูตรลับพันปีของชาวจีน คือไก่ดำตุ๋นยาจีน ที่ ศรีสะเกษ กินทุกวันตั้งแต่ซ้อมไฟต์นี้มารวม 4 เดือน หมดไก่ไปกว่าร้อยตัว ทำให้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ และ ศรีสะเกษ มีความมุ่งมั่นตั้งใจกว่าทุกครั้งด้วย
นอกจากนั้น "เสี่ยฮุย" ย้ำว่า ไฟต์นี้ แฟนมวยพันธุ์แท้ของ ศรีสะเกษ จะมีเซอร์ไพร้ส์ได้เห็นตั้งแต่ยก 1 เลยว่า ศรีสะเกษ ที่ยังหนัก ยังเหี้ยมดุดันเหมือนเดิม แต่จะเป็น "ศรีสะเกษเวอร์ชั่นใหม่" ที่มีเกมการชกหลากหลายกว่าเดิม พัฒนากว่าเดิม จะเป็นอย่างไรขอให้ไปติดตามในเกมการชกบนเวที ขออุบเป็นความลับไว้ก่อน เพราะเป็นแผนลับเฉพาะไว้พิชิตเอสตราดา ที่ทีมงานศึกษามาอย่างดี บอกได้เลยว่าไฟต์นี้มั่นใจมากว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยผิดหวัง มั่นใจมากกว่าไฟต์ศรีสะเกษ ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ในไฟต์ที่ 2 และกับ เอสตราดา ล่าสุดเสียอีก และบอกอีกได้เลยว่าไฟต์นี้ เอสตราดา จะเจ็บตัวหนักกว่าเดิม หรือหนักที่สุดในชีวิตแน่นอน ตอนนี้ตนไม่ได้หวั่นไหวกับข่าวคุยโม้ โอ้อวดของ เอสตราดา ที่ผ่านมา แต่กลับมองข้ามไปที่เป้าหมายของ ศรีสะเกษ ในไฟต์ต่อไปแล้ว คือการชกล้มแชมป์กับแชมป์โลกสถาบันอื่น ไม่ว่าจะเป็น คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกรุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก (WBA) จากอังกฤษ หรือ เจอร์วิน อัลคาฮาส แชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF) ของฟิลิปปินส์ ที่สำคัญขอให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้ ศรีสะเกษ กันเยอะ ๆ ทั้งหน้าจอทีวี และพี่น้องแฟนมวยชาวไทยในลอสแอนเจลิส
ด้าน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา  ยังออกข่าวคุยโวต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดได้ออกข่าวในเพจส่วนตัว วิเคราะห์เทปการชกของตนกับ ศรีสะเกษ ในไฟต์ล่าสุด พร้อมย้ำว่า เขาจะทำให้มันแตกต่างจากเดิม ในการพบกันในไฟต์รีแมตช์หยุดโลกครั้งนี้