ข่าว'กิ๊กส์'เหน็บ'อิบรา'รู้จักผีแดงดีกว่าใคร - kachon.com

'กิ๊กส์'เหน็บ'อิบรา'รู้จักผีแดงดีกว่าใคร
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ไรอัน กิกส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ และอดีตปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชว่า น่าจะเป็นคนที่รู้จัก "ปิศาจแดง" มากกว่าใครๆ โดยเฉพาะตัวเขา และเพื่อนร่วมรุ่นที่ลงรับใช้สโมสรรวมกันกว่า 2,000 นัด หลังออกมาจวกตำนานชุด"คลาส ออฟ 92" ว่า ชอบออกมาตำหนิผลงานของ เรด เดวิลส์ ชุดปัจจุบันมากจนเกินเหตุ

อิบราฮิโมวิช ที่ค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2018 ตำหนินักเตะชุด คลาส ออฟ 92 โดยเฉพาะ พอล สโคลส์ และแกรี เนวิลส์ ที่มักจะจวกผลงานของอดีตต้นสังกัดเสมอยามทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ทางทีวี พร้อมระบุว่า แทนที่จะนั่งด่ากันออกสื่อทำไมไม่มาสมัครงานเป็นสต๊าฟฟ์ของสโมสรเสียเลย ร้อนถึง กิกส์ ที่ต้องออกมากางปีกป้องตัวเอง และเพื่อนร่วมรุ่นดังกล่าว

"เมื่อคุณลงเล่นรวมกันมากกว่า 2,000 เกมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนพวกเรา เราย่อมสามารถออกควาเห็นได้อยู่แล้ว บางครั้งมันก็เป็นความเห็นในทางที่ดี บางครั้งก็เป็นความเห็นในแง่ลบ แต่ผมไม่คิดว่า มันจะมีผลต่อผลการแข่งขัน เราคือกองเชียร์ของสโมสรเช่นเดียวกับอดีตนักเตะคนอื่นที่ทำงานทางทีวี หรือ วิทยุ นั่นคือฟุตบอล คุณสามารถเห็นต่างได้ แต่ที่แน่ๆก็คือดูเหมือน อิบราฮิโมวิช จะรู้จัก แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าพวกเราเสียอีก" กิกส์ กล่าว.

ภาพ gettyimages