ข่าว3ดาวดังลาช้างศึกหนุ่ม 'กามา'เรียกตัวช่วย - kachon.com

3ดาวดังลาช้างศึกหนุ่ม 'กามา'เรียกตัวช่วย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ทีมชาติไทยชุด 23 ปี ที่จะทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม K ที่เวียดนาม วันที่ 22-26 มี.ค. ซึ่งคุมโดย อเล็กซานเดร กามา ก็เริ่มซ้อมแล้วเช่นกัน ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี มีดาวดังอาทิ ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชินภัทร์ ลีเอาะ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นำทัพ แต่ก็มีนักเตะที่ถอนตัวเช่นกัน ได้แก่ รัตนากร ใหม่คามิ กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอกนิษฐ์ ปัญญา จาก เชียงใหม่ เอฟซี และ  เควิน ดีรมรัมย์  ตัวริมเส้นจากการท่าเรือ เอฟซี พร้อมกันนี้ได้เรียก สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางจากชลบุรี, โชติภัทร พุ่มแก้ว มิดฟิลด์เชียงใหม่ เอฟซี และ กิตติพงษ์ แสนสนิท แบ๊กจากอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริม

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า แม้จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้วก็ตาม แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด และแสดงให้เห็นว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดี พอมีข้อมูลคู่แข่ง ทั้ง อินโดนีเซีย ที่เจอกันในศึกอาเซียน, บรูไน และ เวียดนาม ยกให้ทีมญวนเป็นตัวเต็งในกลุ่ม เพราะเล่นในบ้าน รวมทั้งแข้งอิเหนา ก็เป็นทีมที่ดี ไทยต้องโฟกัสทีละเกม

โปรแกรมของทีมยู 23 วันที่ 22 มี.ค. เวลา 17.00 น. พบ อินโดนีเซีย, 24 มี.ค. เวลา 17.00 น. พบ บรูไร และ 26 มี.ค. เวลา 20.00 น. พบ เวียดนาม.