ข่าว'คลอปป์'เมินเสือใต้ยันยังแฮปปี้กับหงส์แดง - kachon.com

'คลอปป์'เมินเสือใต้ยันยังแฮปปี้กับหงส์แดง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังมีความสุขกับการทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ หลังมีข่าว ฟรานซ์ เบคเคนเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน ออกโรงหนุนให้ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิก พี่เบิ้มแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ก็ตาม

เบคเคนเบาเออร์ ชม คลอปป์ ว่า เป็นคนที่ใช่สำหรับ บาเยิร์น หลังทำผลงานสุดยอดด้วยการพา "หงส์แดง" บุกไปทุบ "เสือใต้" ถึงบ้าน 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระนั้นแม้จะปลาบปลื้มกับคำชมจาก "แดร์ ไกเซอร์" แต่ กุนซือพันธุ์ร็อค ยืนยันว่า ตัวเองยังมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล

"ในเยอรมนีไม่มีตำนานคนไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่าฟรานซ์ เบคเคนเบาเออร์ เมื่อเขาพูดถึงผมในทางที่ดี มันก็เหมือนกับตอนที่พระราชาเดินออกมาพร้อมดาบและเรียกใครสักคนว่า "เซอร์" ถ้าเขาคิดอย่างนั้น มันย่อมเป็นคำชมสำหรับลิเวอร์พูล บาเยิร์นทำทุกอย่างถูกต้องมาตลอดช่วง 10 หรือ 15 ปีที่ผ่านมาโดยก่อความผิดพลาดไม่มากนัก"

"แต่ผมรู้สึกว่าผมเหมาะกับที่ที่ผมอยู่แล้ว ผมรักทุกอย่างที่นี่ ผมมีโอกาสมากมายที่จะพัฒนาทีมที่ดีมากๆอยู่แล้วขึ้นมา ผมมีความมั่นใจมากพอที่จะพูดว่า ผมคือคนที่ใช่สำหรับลิเวอร์พูลในเวลานี้ ถึงแม้ในวงการฟุตบอลเราจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่องก็ตาม" คลอปป์ กล่าว.

ภาพ AFP