ข่าว'บลูเวฟ' ได้บทเรียน พร้อมลุกขึ้นสู้ผงาดทวงบัลลังก์ - kachon.com

'บลูเวฟ' ได้บทเรียน พร้อมลุกขึ้นสู้ผงาดทวงบัลลังก์
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยอดทีมฟุตซอลไทย แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้า The Street รัชดา เมื่อ 17 มี.ค. มี ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร เป็น ประธานในงาน ซึ่งฤดูกาล 2019 บลูเวฟ เปิดตัว ภายใต้ธีม “The New Wave : พลังของคลื่นลูกใหม่” ที่นักเตะขุมกำลังหลัก ยังคงพร้อมหน้า ไปด้วยนักเตะชื่อดัง นำโดย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ฯลฯ ผนึกกำลังกับ 2 ผู้เล่นเก๋าบราซิล รูดิมาร์ เวนันซิโอ “ซาป้า” และ ติอาโก เซลบาช

นายธัชพัทธ์ กล่าวว่า ทีมมีเป้าหมายชัดเจน ทำงานหนักเพื่อกลับไปคว้าแชมป์ลีก, เอฟเอคัพ ให้ได้ ส่วนศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ที่ได้เล่นครั้งแรก ก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์ขณะที่ศึก "เวิลด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอลคัพ" ที่เป็นเจ้าภาพปีที่ 2 ก็หวังเข้ารอบตัดเชือกเป็นอย่างน้อย ภายใต้งบประมาณทำทีมราวๆ 30 ล้านบาท

ปีที่ผ่านมา พีทีที บลูเวฟ พลาดท่าไม่ได้แชมป์ติดมือ โดยในฟุตซอลลีก ได้อันดับ 2 ซึ่ง นายธัชพัทธ์ กล่าวว่า "ผมอยากให้คำมั่นสัญญา ต่อแฟนคลับ ของเราทุกคนๆ เรารู้ดีว่าทุกคนเสียใจ ทุกคนผิดหวัง กับความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับทีม เมื่อปีที่ผ่านมา สิ่งเหล่านั้นเป็นบทเรียน และ เป็นพลังที่สำคัญ ช่วยผลักดันให้ เรากลับลุกขึ้นสู้อีกครั้ง และ ในปีนี้จะสู้ด้วยเกียรติ และ ศักดิ์ศรี ของ สโมสร ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เพื่อนำความสำเร็จ และ ความสุข มามอบให้กับ แฟนคลับทุกคนอีกครั้ง ให้ได้”

นอกจากนี้ ในงานยังเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ แบบเหย้า และ แบบเยือน ทั้ง 3 สี ให้แฟนฟุตซอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก ภายใต้การสนับสนุน ของ “ออลเซทท์” แบรนด์กีฬา น้องใหม่ ของ วงการกีฬา อาเซียน