ข่าวน้าลูกอมรับผีแดงถอยหลังครั้งใหญ่ - kachon.com

น้าลูกอมรับผีแดงถอยหลังครั้งใหญ่
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจียนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นการก้าวถอยหลังครั้งใหญ่ หลังจากขุนพล "เร้ด เดวิลส์" บุกไปโดน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ 2-1 ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังเป็นครั้งแรกในยุคโซลชาที่ทีมแพ้ 2 นัดรวดต่อจากที่แพ้ อาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ก่อน

"นี่มันแย่ที่สุดเท่าที่เราเล่นมาเลย เราเริ่มต้นได้ช้าเกินไป การครองบอลไม่ดีพอและไม่เร็วพอ มันน่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่าเรามีคุณภาพดีพอในจังหวะสุดท้าย มันไม่มีประโยชน์หากคุณครองบอลแต่ทำอะไรไม่ได้ แล้วก็โดนโต้กลับเมื่อเสียบอล นี่เป็นก้าวถอยหลังครั้งใหญ่"

 จากนั้นเมื่อถูกถามว่าความปราชัยนัดนี้จะส่งผลต่อโอกาสของเขาที่จะถูกตั้งเป็นกุนซือถาวรหรือไม่ โซลชา ตอบว่า "ผมอยู่ที่นี่จนกระทั่งซัมเมอร์นี้ เรายังมีเกมให้เล่นอีกมากทั้งในลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก"

ด้าน นูโน เอสปิริโต กุนซือวูล์ฟส ที่พาทีมเข้ารอบรองฯ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี กล่าวด้วยความดีใจว่า "ผมภูมิใจนักเตะทุกคนอย่างมาก พวกเขาทำได้สุดยอด และมันมีความหมายอย่างมากเพราะรู้ว่าวูล์ฟสใหญ่แค่ไหนตอนช่วงทศวรรษ1950และ1960 มีหลายคนที่มีความทรงจำช่วงนั้น และแม้การทำให้ได้แบบนั้นเหมือนกันมันยากมาก แต่เราจะไปทีละก้าว"