ข่าว'ณัฐพล' พร้อมซิ่งแรลลี่เอเชีย - kachon.com

'ณัฐพล' พร้อมซิ่งแรลลี่เอเชีย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
    นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด พร้อมด้วย มร.มาโกโตะ ซากาโมโตะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายระหว่างประเทศ บริษัท โตโย ไทร์ คอเปอร์เรชั่น, มร.หลิน เฉปู ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท นันกัง รับเบอร์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมแถลงข่าวความพร้อมแผนการสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ต ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนักแข่งภายใต้การสนับสนุนยางโตโย ไทร์ ภายในงานแถลงข่าว “T.SIAM NEXT 2019” ที่ห้องเดอะบอลรูม รร.คอนราด ถ.วิทยุ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 
    นายอภิชัย กล่าวว่า ปัจจุบันมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย มีความก้าวหน้าและมาตรฐาน ทัดเทียมนานาชาติมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านรถแข่ง ทีมแข่ง เทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการจัดการแข่งขันต่าง ๆ รวมถึงความสามารถของตัวนักแข่งที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ทำให้ บริษัท ต.สยาม จึงนำยางรถยนต์คุณภาพสูงเหมาะกับการใช้ในการแข่งขันทั้งในด้านประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน เพื่อให้การแข่งขันสนุก เร้าใจ และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ระดับโลก มาร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการต่างๆ มากถึง 6 รายการแข่งขันใหญ่ในปีนี้ 
    นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนนักแข่งชาวไทย “จุ๊บ ซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ ที่ได้ฝากผลงานคว้าแชมป์ 5 สมัย ลงแข่งขันเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ รายการแข่งขันครอสคันทรีแรลลี่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วย เชื่อว่าในอนาคตนักแข่งชาวไทยจะสามารถฝากผลงานได้ในเวทีระดับโลกเช่นเดียวกัน