ข่าว'เลโน'เผยปืนมีฮึดเพราะลีลาแดนซ์'ลินการ์ด' - kachon.com

'เลโน'เผยปืนมีฮึดเพราะลีลาแดนซ์'ลินการ์ด'
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แบรนด์ เลโน นายทวารจอมหนึบ อาร์เซนอล เผยการฉลองประตูด้วยท่าเต้นมูนวอล์คของ เจสซี ลินการ์ด ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือแรงกระตุ้นที่ทำให้ขุนพลเดอะ กันเนอร์ส มีฮึดจนสามารถไล่ทุบ "ผีแดง" ลงได้สำเร็จ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ฉลองประตูด้วยการโชว์สเต็ปเท้าไฟต่อหน้ากองเชียร์อาร์เซนอล หลังทำประตูได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกทุบ "ปืใหญ่" ดับคาบ้าน 3-1 เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา และเลโน รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมก็ไม่เคยลืมรอยแค้นที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษฝากเอาไว้

"คุณไม่มีทางลืมแน่นอน เมื่อมีใครบางคนมาฉลองประตูแบบนั้น" เลโน กล่าวหลังถูกนักข่าวถามว่าชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นการถอนแค้นจากความปราชัยในเอฟเอ คัพ และการฉอลงประตูด้วยการเต้นมูนวอล์คของ ลินการ์ด หรือไม่"

"คุณคงไม่อยากเห็นมันอีก ดังนั้นเราจึงมีแรงกระตุ้น นอกจากนี้เรายังรู้ถึงโอกาสของเราตั้งแต่ก่อนเกมด้วยเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเรา 1 คะแนน (ในการลุ้นท็อป 4) ตอนนี้เรานำพวกเขา 2 คะแนน และแค่นั้นมันก็เพียงพอที่จะเป็นแรงกระตุ้นให้เรา ตอนนี้เราอยู่ในท็อป 4 แล้ว และทีมอื่นกำลังรอให้เราพลาดเอง" มือกาวชาวเมืองเบียร์ กล่าว.

ภาพ gettyimages