ข่าวเปิดศึกตบ 'ซีเล็ค' ชิงชนะเลิศประเทศไทย 4 รายการใหญ่ - kachon.com

เปิดศึกตบ 'ซีเล็ค' ชิงชนะเลิศประเทศไทย 4 รายการใหญ่
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ห้องสกาย 1 ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพิจิตร, และนายปรีชา ประยูรพัฒน์ รองอธิการบดีฝ่ายศิษย์เก่าและชุมชนสัมพันธ์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักกีฬา ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 รายละเอียดมีดังนี้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ทั้งวอลเลย์บอลในร่มและวอลเลย์บอลชายหาด ถือว่าเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของ
การพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย อีกทั้งสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ใช้การแข่งขัน 4 รายการนี้เฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งเพื่อไว้เตรียมทีมชาติทั้งในร่มและชายหาดต่อไปในอนาคต”

สำหรับการแข่งขัน 4 รายการประกอบด้วย วอลเลย์บอลชายหาด “พิจิตร-ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย วันที่ 8-11 มี.ค. ที่ รร.สากเหล็กวิทยา จ.พิจิตร, วอลเลย์บอล“ซีเล็ค”เยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประเภทชาย วันที่ 7-26 เม.ย., ประเภทหญิง 28 เม.ย.-7 พ.ค. ที่ยิมเนเซี่ยม 1 ม.รามคำแหง, วอลเลย์บอล“ซีเล็ค”ประชาชน ข ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภทชาย วันที่ 9-18 พ.ค., ประเภทหญิงวันที่ 20-31 พ.ค. ที่ที่ยิมเนเซี่ยม 1 ม.รามคำแหง และ วอลเลย์บอล“ซีเล็ค”ประชาชน ก (ชาย-หญิง) ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี วันที่ 5-9 ก.ค. ที่ จ.ศรีสะเกษ ทั้งนี้การจัดแข่งขัน 4 รายการนี้เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งไว้เตรียมทีมชาติทั้งในร่มและชายหาดต่อไปในอนาคต.  

คุณศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยยูเนี่ยนเป็นบริษัทคนไทย 100% เป็นผู้ผลิต ส่งออก และเป็นผู้นำปลาทูน่า และอาหารทะเล ในประเทศไทยและระดับโลก เราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ปลาทูน่า และปลาซาดีน แมกคาเรล ภายใต้เครื่องหมายแบรนด์ “ซีเล็ค” หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม และใส่ใจในด้านสุขภาพ โดยมีนโยบายส่งเสริม และสนับสนุนให้ เยาวชน นักกีฬา รวมถึงผู้บริโภคใสใจต่อสุขภาพดี ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี ซึ่งปลาทูน่า มีคุณค่าโภชนาการที่ดี คือ โปรตีนสูง มีไขมันชนิดดี มีโอเมก้า3 อีกทั้งวิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ที่ล้วนดีต่อสุขภาพทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่ดีมีประโยชน์ นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังทำให้สมองปลอดโปร่ง คิดอ่านและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพิจิตร กล่าวว่า “จังหวัดพิจิตรมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดการแข่งขันรายการนี้ให้ประสบผลสำเร็จด้วยความเรียบร้อย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมการแข่งขันครั้งนี้ เราได้จัดเตรียมสนามแข่งขันแข่งขันให้ได้ตามมาตรฐาน บุคลากรและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ตลอดจนที่พัก ไว้ต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางมาแข่งขันไว้แล้วอย่างดียิ่ง นอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดแล้ว ยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดพิจิตรอีกด้วย”

นายปรีชา ประยูรพัฒน์ รองอธิการบดีฝ่ายศิษย์เก่าและชุมชนสัมพันธ์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักกีฬา กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาบ้างแล้ว เทศบาลนครนครนนทบุรีได้เตรียมสนามแข่งขัน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้มีความพร้อมในระดับสูงสุด เพื่อให้การจัดการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้กับทุกฝ่าย  ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้ชมการแข่งขัน”.