ข่าว'โค้ชบอส' หมดห่วง แม่แข็งแรงแล้ว พร้อมคุมทีมทั่วไทย - kachon.com

'โค้ชบอส' หมดห่วง แม่แข็งแรงแล้ว พร้อมคุมทีมทั่วไทย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
“โค้ชบอส”ปฏิภัทร รอบรู้ ที่ปีที่แล้ว ช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้นไทยลีก 3 กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านที่ไม่ได้รับงามคุมทีมใดเลย เนื่องจากต้องคอยดูแลคุณแม่ที่ป่วย ร่างกายไม่แข็งแรง แม้มีหลายทีมติดต่อ แต่มีเงื่อนไขจะต้องเป็นทีมใกล้บ้านก่อน เนื่องจากช่วงนั้น ไม่อยากทิ้งคุณแม่ไปไกล แต่ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นมาก ทำให้สบายใจและไม่ต้องกังวลแล้ว

“ตอนนี้ผมพร้อมลุยงานเต็มที่แล้ว ไปได้ทั่วประเทศไม่ว่าจะลีกบนลีกล่างได้หมด หากมีทีมไหนติดต่อเข้ามาผมพร้อมพิจารณารายละเอียด หากแนวทางการทำทีมเข้ากันและข้อเสนอโดนใจผมพร้อมตอบรับงานทันที เพราะการที่ไม่ได้ทำงานจริงๆจังๆมานานหลายเดือน ทำให้รู้สึกกระหายในการทำงานเป็นอย่างมาก”

“โค้ชบอส” กล่าวอีกว่า ที่ผ่านแม้แม้ไม่ได้ทำงาน แต่ตนได้ศึกษาแนวทางการเล่นของแต่ละทีมอยู่เสมอ ทั้งการดูถ่ายทอดสดไทยลีก ทางไลฟ์สดเฟซบุ๊กและคลิปต่างๆ รวมทั้งยังติดตามตลาดซื้อขายตัวผู้เล่นอยู่ตลอด นอกจากนี้ในยามว่างยังได้ไปช่วยงานมูลนิธิซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำกิจกรรมช่วยเหลือและสอนฟุตบอลน้องๆตามชนบท และร่วมกิจกรรมกันนักฟุตบอลจ.ขอนแก่น สอนเด็กๆด้วยเช่นกัน

สำหรับ “โค้ชบอส” นั้น เริ่มต้นการเป็นผู้ช่วยโค้ชตั้งแต่ปี 2014 กับ บีบีซียู จากนั้นย้ายไปอยู่กับชัยนาท ฮอร์นบิล และสามารถช่วยทีม “นกใหญ่พิฆาต” เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ ก่อนจะไปเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ อ่างทอง เอฟซี และรับบทเป็นที่ปรึกษาให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จนช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ T3 ได้สำเร็จ