ข่าว'แซมมวล' ชี้โคราชกำลังคึกก่อนเจอกว่างโซ้ง - kachon.com

'แซมมวล' ชี้โคราชกำลังคึกก่อนเจอกว่างโซ้ง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม โกล “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ชัยชนะเหนือ พีทีที ระยอง แบบไม่เสียประตู  1-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก ช่วยสร้างความมั่นใจและถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี 

เกมแรกมันเป็นงานที่ยากเสมอ แม้ พีทีที ระยอง จะเป็นทีมน้องใหม่ แต่เมื่อกางดูรายชื่อผู้เล่นแต่ละคนแล้ว ตัวต่างชาติก็ระดับแนวหน้าของลีก ส่วนผู้เล่นไทยก็มีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ฉะนั้นมันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ชัยชนะที่ได้มา มันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมเยอะมาก เพราะจากรูปเกมที่ออกมา คิดว่าคงเสมอกันแล้ว แต่โชคดีที่ได้ประตูชัยนาทีสุดท้าย

ส่วนเกมต่อไป ทีมโคราช เปิดบ้านพบ  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. นายด่านวัย 30 ปี กล่าวว่า เชียงราย เป็นทีมที่ดีครับ แต่ต้องพยายามเต็มที่ โดยเฉพาะการเตรียมทีมให้พร้อม สองทีมเจอกันบ่อย ฉะนั้นก็จะรู้ทางกันดีอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเจอกันก็ไม่ค่อยออกผลเสมอด้วย แต่การเล่นในบ้าน เชื่อว่าทีมสามารถชนะได้

"อยากเชิญชวนแฟนฟุตบอลของสวาทแคท เข้ามาชม เข้ามาเชียร์กันที่สนามเยอะๆ ผมว่าดูอยู่บ้านกับที่สนาม อารมณ์มันต่างกัน มาช่วยส่งเสียงเชียร์พวกเราที่สนามนะครับ” แซมมวล กล่าว