ข่าว'บีร็อด' ลั่นขอทุ่มทั้งชีวิตเพื่อแฟน 'จิ้งจอก' - kachon.com

'บีร็อด' ลั่นขอทุ่มทั้งชีวิตเพื่อแฟน 'จิ้งจอก'
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมที่จะทุ่มเททั้งชีวิต เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนบอล “จิ้งจอกสยาม” หลังอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ กลาสโกว์ เซลติก เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 4 ปีเมื่อวันอังคาร โดยเข้ามาทำงานแทนที่ โคลด ปูแอล ที่โดนปลดพ้นเก้าอี้ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
    
“บีร็อด” ซึ่งเข้าไปนั่งชมเกมลีกนัดที่ “จิ้งจอกสยาม” เปิดบ้านเชือด ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยนั้น เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นกุนซือของเลสเตอร์ ซิตี ผมจะมอบทั้งชีวิตของผมเพื่อทำให้แฟนบอลได้ภาคภูมิใจกับสโมสรแห่งนี้ เราจะแข็งแกร่งไปด้วยกัน ผมกำลังเฝ้ารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ และรอที่จะได้พบกับเหล่ากองเชียร์ เพื่อทำให้สโมสรก้าวเดินไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง"
    
ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังยืนยันว่าเขาจะทำทีม “จิ้งจอกสยาม” ให้เล่นในสไตล์เน้นเกมรุก โดยกล่าวว่า “ผมต้องการให้นักเตะทุกคนเล่นเกมรุกด้วยความดุดัน ไม่ว่าจะมีบอลอยู่กับตัวหรือไม่ก็ตาม นี่คือสิ่งที่ผมอยากบอกกับนักเตะทุกคน และแน่นอนว่าหลังจากเราได้เริ่มทำงานร่วมกันแล้ว ผมก็จะปลูกฝังแทคติกที่ผมต้องการให้กับนักเตะทุกคน” 

เครดิตภาพ : AFP