ข่าวแข้งจิ้งจอกไล่อัดนางนวลอวดกุนซือใหม่ร็อดเจอร์ส - kachon.com

แข้งจิ้งจอกไล่อัดนางนวลอวดกุนซือใหม่ร็อดเจอร์ส
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือคนใหม่ แต่ยังไม่ได้คุมทัพนัดนี้ โดยเขามานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ที่นั่งคนดู ซึ่งนักเตะ "จิ้งจอกสยาม" โชว์ฟอร์มคว้าชัยเหนือ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน 2-1 อวดกุนซือป้ายแดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เดมาไร เกรย์ นาทีที่ 10, เจมี วาร์ดี นาที 63 ทางทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก ดาวี พร็อพเพอร์ นาที 66

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ เลสเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน จาก 28 นัด รั้งที่ 11 ของตาราง ส่วน ไบรท์ตัน ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน มี 30 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งที่ 16 ของตาราง มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก

ด้าน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล เปิดบ้านไล่อัด เบิร์นลีย์ 2-0 ได้ประตูจาก ฟาเบียน ชาร์ นาที 24 และเจ้าหนูดาวรุ่ง ฌอน ลองสตาฟฟ์ ยิงประตูแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพ นาที 38 ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในรอบ 9 นัดให้กับทีมเยือนได้สำเร็จ

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ นิวคาสเซิล เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน จาก 28 นัด รั้งที่ 13 ของตาราง ทาง เบิร์นลีย์ มี 30 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งที่ 15 ของตาราง

ผลคู่อื่น คาร์ดิฟฟ์ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0.