ข่าวซาร์รีเปรยอาจดร็อปเกปาสำรองเกมบู๊ไก่เดือยทอง - kachon.com

ซาร์รีเปรยอาจดร็อปเกปาสำรองเกมบู๊ไก่เดือยทอง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ เชลซี เปรยว่า เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวสแปนิช อาจถูกดร็อปจากตำแหน่งตัวจริง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "สิงห์บลูส์" จะดวลแข้ง "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ วันพุธนี้

เกปา สร้างเรื่องอื้อฉาวในเกมนัดชิงดำ คาราบาว คัพ ที่ เชลซี พ่ายจุดโทษ แมนฯ ซิตี ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเขาปฏิเสธที่จะออกจากสนาม ทั้ง ๆ ที่ ซาร์รี ต้องการเปลี่ยนตัวเขาออก เพื่อส่ง วิลลี กาบาเยโร ลงไปเฝ้าเสาแทนในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ

ด้าน ซาร์รี ตอบข้อซักถามของนักข่าวว่า เขาจะดร็อป เกปา จากตำแหน่งตัวจริงในเกมพบกับ สเปอร์ หรือไม่ว่า "ผมไม่รู้ ผมกำลังตัดสินใจ บางทีอาจใช่ บางทีอาจไม่ ผมต้องการส่งข้อความไปยังกลุ่มนักเตะของผม ข้อความที่บอกว่า เกปา จะได้ลงเล่น หรือไม่ได้ลง เขาทำสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่ นั่นทำให้เขาต้องยอมรับผลพ่วงที่ตามมา ถ้ามันส่งผลให้เขาได้เล่น เขาจะพร้อมลงเล่น ถ้ามันทำให้เขาต้องนั่งสำรอง เขาจะต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ผมได้คุยกับ เกปา แล้ว เขาขอโทษต่อเจ้าหน้าที่เทคนิค แต่มันไม่เพียงพอ เขาขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมและสโมสร เขาทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ แต่เราไม่ได้ต้องการจะฆ่าเขา ผมไม่ต้องการให้ผู้รักษาประตูที่เป็นตะคริวเซฟจุดโทษ และ กาบาเยโร รู้จักผู้เล่นของแมนฯ ซิตี เป็นอย่างดี เพราะเขาเคยเล่นที่แมนเชสเตอร์ ดังนั้น ผมคิดว่ามันจะดีกว่า ถ้าเราใช้ผู้รักษาประตูที่สภาพร่างกายสดเต็มที่ แต่ผมเข้าใจ เกปา ว่าเขาต้องการทำหน้าที่ในช่วงดวลจุดโทษ".