ข่าว'มู'ชี้'เกปา'ทำ'ซาร์รี'ตกที่นั่งลำบาก - kachon.com

'มู'ชี้'เกปา'ทำ'ซาร์รี'ตกที่นั่งลำบาก
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อพฤติกรรมของ เกปา อาร์ริซาบาลากา นายทวารชาวสแปนิช ของ สิงห์สำอาง ที่ไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัวในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ "เปราะบาง" อย่างมากทีเดียว

ซาร์รี ต้องการจะส่ง วิลลี กาบาเยโร มือกาวชาวอาร์เจนไตน์ ลงไปเฝ้าเสาแทน เกปา ในช่วงดวลจุดโทษ แต่ นายทวารค่าตัวแพงที่สุดในโลก กลับไม่ยอมทำตามคำสั่งทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนหัวเสียเป็นอย่างมากซึ่ง มูรินโญ ยอมรับว่าตัวเขาโชคดีที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้เลยตลอดทั้งอาชีพ

"ไม่เคย" มูรินโญ กล่าวหลังถูกถามว่าเคยถูกลูกทีมปฏิเสธการเปลี่ยนตัวหรือไม่ก่อนจะเสริมต่อไปว่า "โชคดีมากที่ผมไม่เคยต้องผ่านอะไรอย่างนี้มาก่อน ผมคิดว่าผู้รักษาประตูอยากจะแสดงให้เห็นบุคลิกของเขา อยากจะแสดงให้เห็นความมั่นใจ และอยากจะพูดว่า "ผมอยู่ตรงนี้ ผมอยากลงไปเซฟจุดโทษ ผมอยู่ตรงนี้ด้วยความมั่นใจว่าผมจะทำได้" มันน่าจะเป็นแบบนี้แหละ"

"แต่ผมไม่ชอบเลยที่เกปาทำให้ผู้จัดการทีม โค้ช และคนอื่นๆทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่เปราะบางมากๆ รวมไปถึงหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของเขาที่พร้อมจะลงสนามแล้ว ท้ายที่สุดเราก็ได้เห็น วิลลี กาบาเยโร ถูกลากเข้าไปอยู่ในความวุ่นวายที่เขาไม่ได้มีส่วนด้วยเลย มันทำให้ผมเศร้าใจเพราะมันกลายเป็นสถานการณ์ที่ดูซับซ้อนมาก" มูรินโญ กล่าว.

ภาพ gettyimages