ข่าว'ศรีปทุม'แจกอัดฉีดทัพปัญญาชน1ล้านบาท - kachon.com

'ศรีปทุม'แจกอัดฉีดทัพปัญญาชน1ล้านบาท
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่อาคารอเนกประสงค์ ม.ศรีปทุม ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยและมอบเงินรางวัลอัดฉีดนักกีฬา ผู้ฝึกสอน จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 "ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์" โดยมีคณะผู้บริหาร นักกีฬา และผู้ฝึกสอน ร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับ "ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์" ม.ศรีปทุม ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วม 148 คน ทำผลงาน 11 ทอง 5 เงิน 13 ทองแดง จบอันดับที่ 9 ของการแข่งขัน โดยสถาบันได้มอบเงินอัดฉีดให้นักกีฬา ที่ได้เหรียญทอง 10,000 บาท เหรียญเงิน 5,000 บาท และเหรียญทองแดง 3,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท



นอกจากนี้ยังได้มีการมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับนักกีฬายอดเยี่ยม ดังนี้ นพรัฐ พานิชผล นักกอล์ฟชาย 2 เหรียญทองและนักกอล์ฟชายยอดเยี่ยม, กนกวรรณ ประจวบสุข เหรียญทอง บาสเกตบอลหญิงและผู้เล่นทรงคุณค่า, สุทธิพร กลัดเจริญ เหรียญทอง ฟุตซอลชายและนักเตะยอดเยี่ยม, เศรษฐวรรษ เพชรสวัสดิ์ เหรียญทอง วอลเลย์บอลชายหาดและนักกีฬายอดเยี่ยม, รัชราช ยิ้มพราย เหรียญทอง ยูยิตสู 5 สมัยซ้อน

ดร.โสภิต กล่าวว่า ผลงานของทัพนักกีฬา ม.ศรีปทุม ครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 11 ทอง ที่วางไว้ ถือว่าความทุ่มเททำงานของทุกฝ่ายประสบความสำเร็จทั้งในด้านการค้นหานักกีฬามาศึกษาในสถาบัน การทุ่มงบประมาณในการสนับสนุนกีฬา รวมทั้งความพยายามในการฝึกซ้อมและแข่งขันของนักกีฬาด้วย ส่วนกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 "เดอะซันเกมส์" ที่ ม.รังสิต จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า ม.ศรีปทุม ตั้งเป้าต้องติดอันดับ 1-10 ให้ได้อีกครั้ง ซึ่งจะมีการเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุดต่อไป.