ข่าวเอเมรีชมโอซิลแต่ไม่การันตีตัวจริง - kachon.com

เอเมรีชมโอซิลแต่ไม่การันตีตัวจริง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
อูไน เอเมรี กุนซือชาวสแปนิชของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ชื่นชม เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมันที่เพิ่งได้ออกสตาร์ตตัวจริงเป็นนัดที่ 2 จาก 11 เกมหลังสุดว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังไม่การันตีว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงสม่ำเสมอหรือไม่  หลังจากช่วยทีมเปิดบ้านชนะ บาเต โบริซอฟ 3-0 รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีก ด้วยประตูรวม 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"วันนี้ เมซุต แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและเป็นแง่บวกต่อทีม ผมมีความสุขกับการเล่นของเขา เขาแสดงสิ่งที่เราอยากเห็น และเขาบอกผมว่าต้องการทำให้ได้เช่นนี้และช่วยทีมต่อไป เราจะมีเกมอีกมากในสัปดาห์ต่อๆ ไป บางครั้งเขาจะเป็นตัวจริงและบางครั้งจะเป็นสำรอง"

เอเมรี ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้กับเซบีญา 3 สมัยติดต่อกัน เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ก็มีโอกาสที่จะทำได้ว่า "บางทีเราอาจเป็นหนึ่งในทีมที่สามารถคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก แต่มันจะยากมาก และทีมอื่นต้องการแบบเดียวกับเรา" 

ขณะเดียวกัน เอเมรี เผยว่า โลรองต์ กอสเซียลนีย์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกมีอาการตึงที่น่อง ไม่ใช่ปัญหาบาดเจ็บเดิมที่เอ็นร้อยหวาย และที่ถอดออกมาก็เพราะต้องการระวังไว้ก่อน และหวังว่าจะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมถัดไป พร้อมกันนั้น เอเมรี เผยว่าประหลาดใจที่ได้ข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตเพื่อซื้อ มัตเตโอ เกว็นดูซี แต่ต้องการให้เจ้าตัวอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ต่อไป