ข่าวทีมเลบรอนคว้าชัยเกมออลสตาร์ 2019 - kachon.com

ทีมเลบรอนคว้าชัยเกมออลสตาร์ 2019
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ “ออลสตาร์ 2019” ที่สนามสเปคตรัม เซ็นเตอร์ ในเมือชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาไทย เป็นการพบกันของทีมยานนิส ซึ่งมี ยานนิส อันเทโทคูมโป เป็นกัปตันทีม กับทีมเลบรอน ซึ่งมี เลบรอน เจมส์ นำทัพ ปรากฎว่าทีมเลบรอน เอาชนะไปอย่างสนุก 179-164 คะแนน 

ทีมเลบรอน ที่พยายามชู้ต 3 คะแนนมากกว่า 90 ครั้ง ลงห่วงไป 35 ครั้ง ได้จาก เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุด 31 แต้ม พร้อมรับรางวัลเอ็มวีพีไปครอบครอง โดยมี เคลย์ ธอมป์สัน เพื่อนร่วมสังกัดโกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ช่วยกด 20 แต้ม และ เจมส์ เองทำไป 19 แต้ม ขณะที่ อันเทโทคูมโป ทำไป 38 แต้ม 11 รีบาวด์ และ พอล จอร์จ กับ คริส มิดเดิลตัน ทำคนละ 20 แต้มเท่ากัน

สำหรับบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ออลสตาร์เกม นั้น แฟนกีฬาชาวไทย รับชมได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับเอ็นบีเอ ไม่ว่าจะเป็น ทรูวิชั่นส์ (True Visions) ทางช่อง ทรูสปอร์ต (True Sport) และ ทรูโฟร์ยู (True4U) รวมถึงช่องทีวีดิจิทัล โมโน ทเวนตี้ไนน์ (Mono29) นอกจากนั้น ทรูวิชั่นส์ ยังถ่ายทอดสดเกมในช่วงอีเวนต์ออลสตาร์เกมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไรซิ่ง สตาร์ส (Rising Stars), ออลสตาร์ แซทเทอร์เดย์ (All-Star Saturday) และออลสตาร์เกม (All-Star Game) ที่ร้าน Dilok สวนหลวงสแควร์ กรุงเทพ ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ. ที่ผ่านมา