ข่าวโอเวนรับหงส์ยากได้แนวรุกระดับโลกเสริมทัพ - kachon.com

โอเวนรับหงส์ยากได้แนวรุกระดับโลกเสริมทัพ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดจะทำการเสริมแนวรุกเพิ่มเติมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยากจะได้ผู้เล่นระดับท็อป

ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องว่ามีแนวรุกที่อันตรายที่สุดในยุโรป จากผลงานของ 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต ฟีร์มิโน แต่ โอเวน คาดว่า เจอร์เกน คลอปป์ จะซื้อกองหน้าเข้ามาเพิ่มอีก เพื่อความหลากหลายในการปั้นเกมรุกสำหรับซีซั่นหน้า แต่คงได้แค่ผู้เล่นดาวรุ่ง ไม่มีทางเป็นนักเตะระดับโลกแน่ ๆ

"มันง่ายกว่ามาก ถ้าคุณจะไปซุ่มดูฟอร์มหรือดึงตัวผู้เล่นมาจากสโมสรอื่น ๆ นอกเหนือทีมในท็อป 6 ผมหมายความว่า หากคุณไปหาใครสักคน และพูดว่า ซาลาห์ จะได้เป็นตัวจริง มาเน จะได้เป็นตัวจริงแน่ คงไม่มีผู้เล่นระดับท็อปคนไหนที่อยากย้ายมาที่นี่ คุณจึงจำเป็นต้องซื้อดาวรุ่งเข้ามา มันยากที่จะได้ผู้เล่นอายุ 24 หรือ 25 ต้องเป็นผู้เล่นที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ผมรู้ว่าแฟนบอลทุกคนฝันจะได้เห็นกองหน้าระดับโลกเข้ามาเสริมทีม แต่มันยาก ยิ่งถ้าคุณจะไปเอาผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่มาจากทีมท็อป 6 คงเป็นไปไม่ได้ ลิเวอร์พูล มี 3 แนวรุกชั้นยอด ถ้าพวกเขาจะซื้อใครเข้ามาเพิ่ม ก็ต้องเป็นดาวรุ่ง คงยากที่จะได้ผู้เล่นระดับท็อปเข้ามา".