ข่าวมาร์เซโล่ มึนตึ้บข่าวย้ายไปม้าลาย - kachon.com

มาร์เซโล่ มึนตึ้บข่าวย้ายไปม้าลาย
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมดังในศึกลา ลีกา แสดงความประหลาดใจที่มีข่าวลือว่าตนจะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา หลังมีข่าวลือหนาหูว่าทีม “ม้าลาย” ต้องการเแบ็กซ้ายชาวบราซิลไปร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในถิ่นตูริน 

ฤดูกาลนี้ มาร์เซโล่พึ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 11 เกม เนื่องจากซานติอาโก้ โซลารี ผู้จัดการทีม เลือกใช้งานดาวรุ่ง เซร์คิโอ เรกุยลอน เป็นแบ็คซ้ายตัวหลัก อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล่กล่าวกับสื่อจากบราซิลว่าข่าวย้ายไปยูเวนตุส ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด 

“ผมอยากรู้ว่าข่าวลือเหล่านั้นมันมาจากไหน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ มันน่าตลกนะที่พวกสื่อทำรูปผมใส่เสื้อยูเวนตุส ยูเว่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ตั้งแต่สมัย พาเวล เนดเวด ครั้งหนึ่งผมเคยลงเล่นเจอพวกเขา และเขาก็ยังอยู่ที่นั่น มันมหัสจรรย์มาก ผมได้แลกเสื้อกับเขาด้วย แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ที่รีล มาดริด ผมมีสัญญาอยู่กับทีม และสิ่งที่กำลังถูกเผยแพร่อยู่ตอนนี้ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร คุณไม่รู้ หลายคนก็ไม่รู้ และบอกตามตรงเลยว่าคุณก็รู้ว่าผมเป็นคนจริงใจ หากมีอะไรผมจะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร”

ดาวเตะวัย 30ปียังกล่าวอีกว่าโรนัลโด้แจ้งให้เขาทราบถึงความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก รีล มาดริด ตั้งแต่ก่อนพาทีมเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก 3 ปีติดต่อกัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว “ ตอนนั้นเรากำลังซ้อมก่อนนัดชิงชนะเลิศและเขาก็มาบอกกับผมว่า เขากำลังจะย้ายออกจากทีม”