ข่าวราฟาบ่นดูบราฟกาทำสาลิกาแค่เสมอ - kachon.com

ราฟาบ่นดูบราฟกาทำสาลิกาแค่เสมอ
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ตำหนิผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟกา ว่าทำพลาดจนเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 ทำให้ขุนพล "แม็คพายส์" ชวดเก็บ 3 แต้มนอกบ้านอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

นิวคาสเซิล บุกไปขึ้นนำ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในนาที 56 จากประตูของ ไอแซค เฮย์เดน เข้าสู่ช่วงท้ายเกม ชัยชนะทำท่าจะอยู่ในมือนิวคาสเซิลอยู่รอมร่อ แต่ ดูบราฟกา ออกมาตัดบอลพลาด เมื่อพยายามจะรับแต่บอลหลุดมือ และเป็น วิลลี โบลี ตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ 1-1 วูล์ฟส 39 แต้มอยู่ที่ 7 ส่วน นิวคาสเซิล 25 แต้มอยู่ที่ 16

หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว เบนิเตซ แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสิน แต่เมื่อแถลงข่าว เบนิเตซ ยอมรับว่าลูกทีมของเขาพลาดเอง "ทุกคนรู้ว่าเรามี 3 แต้มในมือ มันน่าผิดหวังจริงๆ ที่เสียประตูแบบนั้น คุณน่าจะป้องกันได้ดีกว่า แค่ชกบอลออกไปแล้วจบเกม มันไม่ชัดเจนว่าฟาวล์หรือไม่ แต่เราก็ต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ นี่เป็นฟุตบอลอังกฤษ คุณต้องแกร่งกว่านี้"

ด้าน นูโน เอสปิริโต กุนซือวูล์ฟส ไม่แน่ใจว่าประตูที่ได้ถูกต้องหรือไม่ แต่รู้สึกว่าทีมของเขาสมควรแล้วกับการมีอย่างน้อย 1 แต้ม "ผมยังไม่เห็นภาพนะ แต่ผมไม่ตัดสินการทำงานของผู้ตัดสิน เขาต้องตัดสินในวินาทีนั้น ประตูมันมาช้าไปหน่อยแต่เราสมควรได้ เราสร้างโอกาสได้ดีแต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ"