ข่าว'เชียงราย' ไม่วอรี่ ปลดโค้ชก่อนลุยย่างกุ้ง - kachon.com

'เชียงราย' ไม่วอรี่ ปลดโค้ชก่อนลุยย่างกุ้ง
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019" รอบคัดเลือก รอบ 2 วันที่ 12 ก.พ. สโมสรไทย ลงสนาม 2 ทีม ในเวลา 19.00 น. พร้อมกัน โดยเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม 

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก 2018 พบ ฮานอย เอฟซี แชมป์วีลีก เวียดนาม ที่ มธ.รังสิต ทีมชนะจะเข้าไปชิงตั๋วรอบแบ่งกลุ่มเยือน ซานตง ลู่หนิง จากจีน ถ่ายทอดสดทาง Truesport HD2

มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก กล่าวว่า ทุกคนพร้อมลงเล่นในเกมใหญ่ บรรยากาศในทีมทุกคนตื่นเต้น เพราะไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนสโมสร แต่เป็นตัวแทนประเทศไทย การที่ ฮานอย ได้นักเตะจากทีมชาติกลับมาจะมั่นใจหลังจากได้แชมป์ซูซูกิ คัพ และเข้ารอบ 8 ทีม เอเชียน คัพ แต่ แบงค็อก ก็ได้ ทีมชาติกลับมาเหมือนกัน

ด้าน ฮานอย ที่เพิ่งทำผลงานบุกชนะ เอสซีจี เมืองทอง 3-1 ในศึกลีโอ ปรีซีซั่น คัพ จะไม่มี ฮองวู แซมซั่น ที่ปีที่แล้วย้ายมาเล่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระยะสั้นๆ

อีกคู่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ย่างกุ้ง เอฟซี จากเมียนมา แชมป์ลีกเมียนมา ทีมชนะจะเข้าไปเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เพื่อแย่งเข้ารอบแบ่งกลุ่ม โดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เชียงราย กล่าวว่า ทุกคนในทีมพร้อมเป็นอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงโค้ช จาก  โจเซ อัลเวส บอร์จีส เป็น เอลตัน ดอส ซานโตส ซิลวา คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรมาก เพราะ เอลตัน เองก็เป็นคนที่ บอร์จีส เลือกเข้ามาทำงานร่วมกับทีมและอยู่กับนักเตะมาโดยตลอด แท็คติกก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังยึดแบบเดิม

ทั้งนี้ การแข่งขันถ้าจบลง 90 นาที ไม่มีผู้ชนะ จะต่อเวลาพิเศษ โดยช่วงต่อเวลา สามารถเปลี่ยนผู้เล่นคนที่ 4 ได้.