ข่าวซาร์รีคุยเชลซีสมควรเข้าชิงคาราบาว - kachon.com

ซาร์รีคุยเชลซีสมควรเข้าชิงคาราบาว
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือจอมจดของ "สิงห์สำอาง" เชลซี เชื่อว่าลูกทีมเล่นได้สมควรแล้วกับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วยคาราบาว คัพ ไปได้สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านสแตมฟอร์ด บริดจ์ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 2-1 รวม 2 นัดเสมอ 2-2 ก่อนที่ เชลซี ชนะจุดโทษ 4-2 เข้าไปชิงดำกับ แมนฯ ซิตี ที่สนามเวมบลีย์ 24 ก.พ. นี้

"นักเตะเล่นด้วยระดับความมุ่งมั่นที่สูง ดังนั้นผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเรา ผมคิดว่ารวม 2 นัด 180 นาที เราสมควรแล้วกับการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คืนนี้เราสมควรชนะ 3-1 หรือ 4-1 แต่คู่ต่อสู้ทำให้เราเจอปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นครึ่งหลัง แต่เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสได้มาก"

ฝั่ง เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือสเปอร์ ที่ขาดตัวหลักทั้ง แฮร์รี เคน, เดเล อัลลี และ ซน เฮือง มิน แสดงสปิริตยกเชลซีสมควรเข้าชิงชนะเลิศ แต่ยังบ่นเรื่องการเปลี่ยนกฎในปีนี้ที่ไม่นับการยิงประตูทีมเยือน แต่ยิงจุดโทษทันที

"ยินดีกับเชลซี พวกเขาสมควรเข้าชิงชนนะเลิศ แต่ผมรู้สึกภูมิใจฟอร์มของเรา มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย ในโกปา เดล เรย์ของสเปน หรือถ้วยอื่นของยุโรป หากทำประตูนอกบ้านได้ และสกอร์เสมอ 2-2 ใน 180 นาที ผมคิดว่าทีมยิงประตูนอกบ้านจะผ่านเข้ารอบ พวกเขาเปลี่ยนกฎและเราตกรอบเพราะจุดโทษ"