ข่าวกุนร่วมวอนอย่าเพิ่งหยุดค้นหาซาลา - kachon.com

กุนร่วมวอนอย่าเพิ่งหยุดค้นหาซาลา
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาร่วมวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่ายอมแพ้ในความพยายามค้นหา เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าเพื่อนร่วมชาติวัย 28 ปี พร้อมด้วยนักบิน เดวิด อิบบอตสัน ซึ่งเครื่องบินที่ทั้งคู่ใช้เดินทางจากน็องต์ไปยังคาร์ดิฟฟ์ ได้สูญหายไปเมื่อตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

หลังจากค้นหาเป็นเวลา 3 วันกินพื้นที่ 1,700 ตารางไมล์ แต่ยังไม่พบร่องรอยของเครื่องบินที่จู่ๆ ก็หายไปจากจอเรดาร์บริเวณเขตปกครองตนเองเกิร์นซีย์ สหราชอาณาจักร ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้ประกาศยุติปฏิบัติการค้นหากองหน้าคาร์ดิฟฟ์ ซิตี อย่างไรก็ตามพี่สาวโรมินา และคุณพ่อ โฮราซิโอ ได้วิงวอนว่าให้ช่วยหาต่อไป

เช่นเดียวกับ อเกวโร ที่ทวิตว่า "เราไม่ต้องการยอมแพ้ ต้องการมีความหวังต่อไป นั่นคือเหตุผลที่ผมปรารถนาว่าจะไม่ยกเลิกการค้นหา ผมเป็นห่วงเขา ครอบครัว และเพื่อนมาตลอด" รวมถึงนิโคลัส โอตาเมนดี ทวิตกระตุ้นเจ้าหน้าที่ค้นหาเครื่องบินต่อไป มันยังมีหวังว่าพวกเขารอดชีวิต

ขณะเดียวกันคาร์ดิฟฟ์ เผยภาพป้ายผ้าข้อความซึ้งๆ ให้กำลังใจซาลา เป็นข้อความว่า "เราไม่เคยเห็นนายเล่น และไม่เคยเห็นนายยิงประตู แต่เอมิเลีย คือนกบลูเบิร์ดที่งดงามของเรา เราจะรักนายตลอดไป"