ข่าว'ซิโก้, โอ่ง, วัง' ตำนานบอลไทยเตะลา 'พิภพ' - kachon.com

'ซิโก้, โอ่ง, วัง' ตำนานบอลไทยเตะลา 'พิภพ'
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อ 24 ม.ค. ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แถลงข่าว ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนี่ยลแมตซ์”  มี นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายสื่อสารองค์กร และ พิภพ อ่อนโม้ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตำนานแข้งฉลามชล ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด ร่วมงาน

นัดอำลา "เจ้าชายกบ" จะมีวันที่ 3 ก.พ. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม บัตรราคา 50 บาท เริ่ม 17.00 น. มีแข่งขัน 2 คู่ คู่แรก ชลบุรี เอฟซี อุ่นเครื่องกับ การท่าเรือ เอฟซี จากนั้นไฮไลท์อยู่ที่คู่ 2 เป็นฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนี่ยลแมตซ์” ชลบุรี เอฟซี 2007 ชุดคว้าแชมป์ไทยลีก กับ พิภพ ออลสตาร์ ซึ่งเป็นนักเตะที่พิภพเชิญมา

พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า ตื่นเต้น และ ปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ชลบุรี จัดงานนี้ขึ้นมา ตนมีวันนี้ได้ก็เพราะฟุตบอล ในวันที่คิดเลิกเล่นจริงๆ รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก 

กองหน้ารุ่นเก๋า เผยด้วยว่า ได้เชิญนักเตะที่เคยเล่นด้วย ทั้งในนามทีมชาติไทย, ทีมบีอีซี เทโร ศาสน และ ทีมชลบุรี ลงเล่นในทีม พิภพ ออลสตาร์ นำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “โอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน, “วัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, “เทิด”  เทิดศักดิ์ ใจมั่น, “ทู” ครองพล ดาวเรือง, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, นิเวส ศิริวงศ์, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, คาซูโตะ คูชิดะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะให้องค์กรการกุศล