ข่าวโด้โดนเฉ่งโพสต์รูปเซลฟี่บนเครื่องบิน - kachon.com

โด้โดนเฉ่งโพสต์รูปเซลฟี่บนเครื่องบิน
กีฬา

photodune-2043745-college-student-s
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์กองหน้าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนถล่มยับเยินไม่น้อย หลังโพสต์รูปตัวเองขณะกำลังอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว ไม่นานหลังจากเครื่องบินที่ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนตินา โดยสารมายังเมืองคาร์ดิฟฟ์ ได้สูญหายไปจากเรดาร์บริเวณช่องแคบของอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซาลา วัย 28 ปี เพิ่งย้ายจากน็องต์ ในฝรั่งเศส ไปร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 630 ล้านบาท) ได้เดินทางจากฝรั่งเศสกลับมายังเวลส์ด้วยเครื่องบินเล็กพร้อมกับนักบิน รวมเป็น 2 คน แต่หายไปจากจอเรดาร์ ทีมเจ้าหน้าที่ได้ออกค้นหาแต่ยังไม่สำเร็จ ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าผู้ที่อยู่บนเครื่องไม่น่ามีชีวิตรอด

แต่ โรนัลโด อาจไม่ทราบข่าวร้ายดังกล่าวได้โพสต์รูปเซลฟี่ของตัวเอง ขณะนั่งบนเครื่องบินพร้อมด้วยสติ๊กเกอร์รูปยิ้่ม, เครื่องบิน และนิ้วหัวแม่โป้ง ทำให้คนโลกโซเชียลพากันตำหนิว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม รวมถึง แกรี ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทวิตว่า "ไม่ใช่วันสำหรับการทวิตแบบนี้ ไม่เลยจริงๆ" แต่ก็เชื่อว่าโรนัลโด ยังไม่ทราบข่าวนี้ "ผมแน่ใจว่าเขายังไม่รู้ข่าว แต่ใครสักคนน่าบอกให้เขารู้" 

ขณะเดียวกัน "โอเล่" สื่ออาร์เจนตินา ได้เปิดเผยคลิปเสียงที่ซาลา ส่งหาเพื่อนผ่านทางวอตซ์แอพพ์ก่อนเครื่องบินขาดการติดต่อ ระบุว่า "เฮ้ ไอ้น้องเป็นไงบ้าง? ทางนี้ยุ่งมาก ฉันอยู่ที่น็องต์ทำนู่นนี่มากมาย ไม่เสร็จเสียที ตอนนี้ฉันอยู่บนเครื่องบินที่ดูเหมือนจะพัง ฉันกำลังไปคาร์ดิฟฟ์ เราจะเริ่มซ้อมกันพรุ่งนี้ ถ้านายไม่ได้ชข่าวอะไรมากกว่านี้ในชั่วโมงครึ่ง ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาต้องส่งใครมาค้นหาฉันหรือเปล่า ฉันโคตรกลัวเลย"